Chapter 14
Jessica vừa đặt được chân vào nhà sau nửa tiếng dò hỏi đường, ngay lập tức cô phóng mình vào trong phòng Tiffany với tốc độ ánh sáng. Quăng chiếc giỏ xách lên giường, Jessica khoanh tay đứng dựa vào tường nhìn chằm chằm Tiffany lúc này đang thoa lớp kem dưỡng chuẩn bị đi ngủ.
Tiffany giật mình vì hành động của Jessica, cô nhìn Jessica qua gương rồi hỏi :
"What's wrong?"
"Tell me the truth" Jessica hậm hực trả lời
"About what?" Tiffany chau mày vì thái độ hậm hực khó hiểu của Jessica.
"KWON YURI" Jessica gằn giọng nhấn mạnh.
Trong phút chốc, đôi mắt tròn xoe của Tiffany mở to hết cỡ. Sau vài giây, dường như nhận thức đc điều đang xảy ra, Tiffany cúi xuống thoa tiếp lớp kem lên mặt rồi đánh trống lảng.
"Sao cậu nghĩ tớ biết trong khi tớ còn không nói chuyện với Yuri chứ"
"Tiffany Hwang. Cậu ở với tớ bao nhiêu năm rồi? Từng đó năm chưa đủ để tớ hiểu cậu chắc. Cậu muốn vì việc này mà dối tớ hay sao, hả?"
Cảm giác tội lỗi vì hôm qua đã không nói cho Jessica biết sự thật là nhà của Yuri đang nhen nhóm trong Tiffany. Đúng là cô không nói chuyện với Yuri, nhưng Tae Yeon thì ngược lại. Từ lúc biết Tae Yeon ở đối diện nhà, Tiffany thắc mắc nhiều thứ, và lạ là điều gì Tiffany hỏi thì Tae Yeon cũng trả lời.
Từ lúc Yuri nói câu đó, Jessica mới để ý ra rằng mấy nay Tiffany đặc biệt rất thân với Tae Yeon. Đi học thì luôn ngồi cạnh nhau, ăn trưa cũng rủ nhau đi chung, làm bài cũng làm chung. Điện thoại của Tiffany thì tối ngày đầy rẫy những tin nhắn cũng như cuộc gọi của 2 đứa. Cũng từ khi Tiffany chuyển sang đi với Tae Yeon thì Jessica phải đi với Seo Hyun và YoonA. Sau vài ngày đi học thì Jessica bỗng dưng thấy Seo Hyun xuất hiện ngay lớp mình, nghe YoonA kể thì hoá ra nhờ cái tiếng nói của Yuri mà Seo Hyun đã được chuyển luôn vào lớp S9. Cũng do cô nàng học quá giỏi nên không có gì ngạc nhiên khi bị chuyển sang lớp Vip một cách đột ngột. Dù sao trong việc này cũng phải cảm ơn Yuri, có Seo Hyun thay tên nấm lùn kia thì Jessica có người đi chung. Chứ với bản tính lạnh lùng từ nhỏ thì đời nào cô chịu làm quen hay bắt chuyện với ai. Nhưng có điều, Jessica thấy YoonA, em gái của Yuri rất dễ thương, lại đối xử với bạn gái ân cần chu đáo, đôi khi tỏ ra con nít nhõng nhẽo. Vậy mà... YoonA đáng yêu bao nhiêu thì Jessica thấy Yuri đáng ghét và ba gai bấy nhiêu. Cứ tưởng sau lần đầu tiên gặp ở bar thì cô đã có ấn tượng tốt vì vẻ ngoài cũng như giọng nói mê hoặc đêm đó thì bây giờ hình tượng của Yuri trong mắt Jessica đã sụp đổ. Sụp đổ hoàn toàn !! Jessica nghĩ tới đây lắc đầu phủ nhận. Bờ môi cong lên giận dữ vì nghĩ tới chuyện lúc tối.
"Tiffany." Jessica gạt bỏ suy nghĩ trong đầu mình, việc cần làm nhất lúc này là tra hỏi Tiffany. Jessica đứng khoanh tay nhìn thẳng vào mắt Tiffany qua gương bằng ánh mắt nghiêm túc.
Tiffany ngập ngừng một lúc, có lẽ cũng đã không giấu được Jessica nữa rồi. Trò chơi lại dừng lại đây ư? Cô và Tae Yeon đã định cứ để yên xem như không biết gì để trêu Jessica và Yuri, thế mà...
"Okay okay. Cậu làm ơn đừng nhìn tớ bằng ánh mắt như thế nữa. Ngôi nhà đối diện chúng ta chính là ngôi nhà của Kwon Yuri. Và hiện giờ Yuri ở chung với YoonA, Soo Young, Tae Yeon. Hôm qua tớ quên nói điều đó với cậu. Sorryyy."