TFK Chapter 2

773 21 6
                                    

--feeling blessed si author nyo O:D , enjoy kayong magbasa ahh..

Sinong gustong magpadedicate dyan, just pm me here or comment below..

VoMment naman dyan ohh !!

--------------------------------------

Kathryn's POV

First day of  classes...

Excited na ako dahil classmate ko si Julia, tapos may new iPhone 5c pa ako at ang sabi pa ni juls mabubusog daw mata ko. Hehe, hindi naman ako malandi, sadyang nagwa-gwapohan lang talaga ako sa kanila.

Pumasok na ako sa cr ng kwarto ko, at nag-shower na ako.

After kong maligo bumaba na ako at kumain ng breakfast.

Maya-maya dumating si Julia para sabay nalang daw kami para masaya.

Nagpahatid na kami sa driver ko.

Nung nakarating na kami sa school, napanga-nga ako dahil ang ganda ng school kahit hindi gaano kalaki yun. Dahil pangmayaman lang talaga. Meron pa ngang gold sa bawat room, nakakatuwa lang dahil linagyan pa talaga ng gold eh ang liit naman, ang tipid ah.

Hindi ko pala nasabi sa inyo na ang ganda talaga ng uniform naming mga girls. 

Color purple pants, yep pants mas feel daw nila ehh sabi ni juls saakin. Light violet tied at the lower part sleeveless with button tops and with a matching pink heels.

(A/N: Tingnan nyo sa gilid, andyan pic ni kath na suot suot yun, haha sa mag ko lang kinuha)

Naghanap na kami sa mga names namin sa may bulletin board ng school at sakto classmate kami ni Julia at may sinabi pa sya na hindi ko narinig pero parang nag-murmur kasi sya ng mga pangalan. At nasa cream section pa kami. 3rd year high school pa kami ngayon.

"Juls, alam mo ba saan mahahanap yung classroom natin?"

Parang may tinitigan pa syang dumaan na 5 gwapong lalake. Sheeet feeling ko sikat sila, kasi binigyan pa talaga ng daan at napatigil yung mga students nung dumaan sila.

"Hoyyyy Juls, baka pasukan ka ng langaw dyan sa kakanga-nga dyan."

"Ha? Ano bang sinasabi mo?"

"Sabi ko, alam mo ba kung saan toh hahanapin?"

"Ang alin?" Nakatingin pa rin sya sa mga lalake dun.

"ANG CLASSROOM NATIN" Sigaw ko para marinig talaga nya.

"A-ah Oo nga, dun yun" Sabay turo sa isang malaking classroom na gold yung paint at white.

"Ang sosyal ahh"

"Yan talaga pag cream section ka"

"Unfair naman nun sa mga hindi cream section"

"Okay lang naman daw sa kanila"

"Ahh okay.."

Pumunta na kami sa classroom namin at umupo kami sa 2 chairs na magkatabi sa likod.

Nakakahiya kaya pag new student ka dito, pero parang si Julia kilala nya na sila, pero hindi talaga sya nakikipag-daldalan sa kanila dahil alam nya andito bestfriend nya. Hihi sweet noh?

Nakita kong may 5 empty chairs sa harap, nagdududa ako kasi, wala talagang umuupo dun.

Tinanong ko nalang si Julia "Juls, bakit empty yung first 5 empty chairs sa harap?"

The First Kiss [KathNiel <3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon