Ito na po sa mga naghihintay. :)) <333333
Dedicated to Rieyahhh . . . kasi todo comment siya ah. Grabe yung pilit niya sa akin para dito sa update na ito. Pero pasensya wala ka munang exposure haha.. Promise itutupad ko yung dream mo.
Nga pala thanks to Hannah_gwapa sa pag-cocomment niya. Super, ang saya ko kasi minsan lang ako nakakatanggap ng comment kaya sinusulit ko na. Thanks a lot ate. :****** mwuahh! Sorry hindi kita naitext kasi walang load eh, tapos super busy.
Enjoy this update :*****
****
Daniel's POV
3 days after...
(December 16, 2013...1 month and 3 days)
This is it. This is really is it is it. HAHA!!
Ito na yung contest, minsan lang ako kinakabahan sa mga pa-contest kasi pag may contest wala lang iniisip ko lang walang tao. Na nagpapractice lang kami.
"Last practice bregs" Sabi ni JC sa amin. Last minute practice na namin 'to kasi after 10 minutes magstastart na yung contest.
"One..two..three..go!" Mahina niyang sabi, queue lang muna yun ni JC.
♫ "I'm comin' out of my cage and I've been doing just fine. Gotta gotta be down because I want it all. It started out with a kiss, how did it ended up like this . . . . . " ♫
Ito na yung chorus na kasabay niya si Kats sa pagkanta.
Sumigaw si JC ng "One...two...three..go!" . . . ♫ "Jealousy, turning saints into the sea. Swimming through sick lullabies, choking on your alibis. But it's just the price I pay. Destiny is calling me, open up my eager eyes. Cause I'm Mr. Brightside" ♫
Bow.
Muntik na akong napiyok men. Buti nalang hindi marami yung exposures ko dun. Kundi sureball akong talo na kami.
Nandito na kami sa backstage at nag-uusap.
"Okay P5, ang galing natin" Sabi ni Seth. Grabe makapuri 'tong kulot na 'to oh.
Kats: "Grabe, makapuri naman 'to oh"
Lester: "Ako yung nagdala ng panalo eh no"
JC: "Hoy anong ikaw, ako kaya yung kumanta"
Kats, Seth and Lester: "Joker mo dre"
"Tss. Para lang diyan yung pag-aawayan niyo? Ako kaya yung nakakapanalo sa banda"
Silang apat: "ANONG IKAW? EH ANG LIIT LANG NG EXPOSURES MO DUN FRET"
"Maka-sigaw? uh? Hindi ba pwedeng nagbibiro lang?"
"HINDI" Sabay-sabay pa rin nilang sabi.
"Ang sama-sama niyo. Tss" Inirapan ko sila. HAHA bahala sila sa buhay nila.
JC: "Kuya para kang bakla"
Kats: "Hoy JC, hindi no . . ."
"Hayy, buti pa si Kats, naiintindihan ako."
Kats: "Hoy hindi mo pa ako pinatapos sa sinasabi ko. Ang ibig kong sabihin ay, hindi, kasi hindi PARANG kasi totoo namang HAHA . . . BAKLA KA ... hahaha"
BINABASA MO ANG
The First Kiss [KathNiel <3]
FanfictionAng daming nagsasabi sa akin na lahat daw ng una mo ay yun na ang last mo. Pero tanong ko lang, kapag ba first kiss mo at sa huli, iyon pa rin bang lalakeng may gawa ng first kiss mo ang magiging huling magbibigay sa'yo nun? Pwedeng may dumaang iba...