TFK Chapter 21

292 12 0
                                    

PLUG: Crush Life by desiree182000 (click the external link)

Dedicated po ito sa kanya, kasi sinabi niya sa akin personally na hinihintay niya update ko. :) Thanks IRA.

Ito na po sa lahat ng naghihintay ng aking update. Pasensya kasi busy-busyHAN. Haha . . .

 

-----------

 

Kathryn's POV

 

Andito na kami sa Cebu, wohoho . . . nasa labas na pala kami ng airport naghihintay ng taxi. E sa marami kami, kaya dapat damayan 'to brader. HAHA

 

Sampu kami ditong naghihintay ng taxi, hangga't sa nag-vibrate ang aking pinakamamahal at pinakamahiwaga na cellphone kasi may ilaw. 

 

Kathleen Calling . . .

 

"Hello Kathleen? Oyy, bakit hindi ka sumama?"

 

"Pasalitain mo muna kasi ako, hindi ako nakapunta kahapon kasi may ginawa lang. Pupunta kami diyan"

 

"Huh? Kami? Bakit kami?"

 

"Isasama ko si Ate Julia"

 

"Okay, mas maganda iyan"

 

"Okay, may ticket lang naman kami, kaya sabihan niyo nalang kami kung saan tayo magsistay"

 

"Plano kasi namin doon sa Plantation Bay, yung sa Lapu-Lapu"

 

"Ah yun, balita ko ang ganda raw dun"

 

"Oo nga e. E sa yun lang ang alam naming puntahan"

 

"HAHA okay sige mag-iimpake na kami ah"

 

"Okay, itetext ko nalang kung nakarating na kami doon"

 

"O sige, sige"

 

Then I hung up.

 

 

"Hoy Glitch, sino yung kausap mo? Ibang lalake ba yun?" tanong niya na may pout pang nalalaman. Ewan pero I find it cute. ^_____^ Pagpasensiyahan, inlove lang 'to.

 

 

"Hindi a, bakit naman ako lalandi? E sa andito ka naman" I said in a seductive voice with matching lipbite. HAHA 'wag seryosohin, nasa airport pa kami.

 

Lumapit siya sa akin at ang lapit ng mukha niya sa akin. Nakita ko'ng pumikit yung dalawang nakakabighaning mata, tsaka lumapit pa siya hangga't sa naramdaman ko na yung hininga niya. Pumikit nalang ako, kahit kailan hindi talaga pumipili ng lugar itong balot ko <3

The First Kiss [KathNiel &lt;3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon