Desiree's POV
That same night . . . (December 24)
It's already 11:25 nung nagising ako. Tiningnan ko sila. Grabe ang hihimbing pala nila matulog e 'no! Napagod talaga sila sa biyahe. Nung tiningnan ko naman si Daezen, maganda naman pala siya kaya naman pala nagustuhan siya ni Kats. Pero grabe lang a, ang bilis naman ata ng panahon para palitan niya ako. Naiinis ako.
Any minute from now, Christmas na. Kaya ginising ko na sila.
"HOOOOOOOOY! Gising" una ko kasing ginising ay sila Gracielle at Kathleen, kasi naman diba? Sila yung katabi ko. Nung pagkasabi ko nun, tinulak ko pa nga sila e. Tulog mantika kaya itong mga ito, kaya dapat dumaan sa harass na paraan.
"Ang aga naman, bakit ba?" tanong ni Kathleen, na may pakunot-kunot pa ng noo. Tsaka she rubbed her eyes too. Tsaka si Shelle naman ay nag-yawn. Mga tulog nga. Ay, oo natulog naman pala kami 'no. Tsaka nakalimutan pa talaga na pasko ngayon a.
"Makakalimutin ba kayo? MALAMANG PASKO MAMAYA" lumaki naman ang kanilang mga mata, and Kathleen immediately run towards her sister and company.
Ginawa niya ang ginawa ko sa kanila kanina. "Hoooooooy! GUMISING KAYO! PASKO NA MAMAYA" tapos nag-yawn na sila.
"Bakit hindi niyo ako ginising?" ani Julia. Pero nakatanggap ito ng batok mula kay Kathleen. AHAHA nakakaloka yung magkakapatid. Na-miss ko tuloy yung mga kapatid ko. Hmpff.
"GAGA! Ginising ka nga diba?" sabi ni Kathleen, pagkatapos nitong batukan si Julia.
"Psh. Ito naman." Tapos tumayo na sila.
Lumabas kami ng room namin at pinuntahan ang room ng boys.
*tok tok*
Wala pa ring lumalabas.
*tok tok*
Wala pa rin.
*tok tok*
Wala pa rin. =___=
*tok tok*
Wala pa rin !!
After ng ilan pang katok, wala pa ring lumalabas kaya, balak ni Dae na tawagan si Kats kasi malakas naman daw kasi yung ringtone nito.
BINABASA MO ANG
The First Kiss [KathNiel <3]
FanfictionAng daming nagsasabi sa akin na lahat daw ng una mo ay yun na ang last mo. Pero tanong ko lang, kapag ba first kiss mo at sa huli, iyon pa rin bang lalakeng may gawa ng first kiss mo ang magiging huling magbibigay sa'yo nun? Pwedeng may dumaang iba...