TFK Chapter 7

544 14 2
                                    

Dedicated to chinsang ..

WHOHOHOHOHO GUYSSSSS, nakita ko na sila!

Si Klarisee de Guzman, Khalil Ramos, JC Padilla, Katsumi Kabe, Seth Gothico, Lester Giri, Kathryn Bernardo and for the 2nd time DANIEL JOHN FORD PADILLA! <3

<3.<3

lavyt! <3 

Paos na paos nga ako eh.

So SPREAD. COMMENT. VOTE.

Promise totoo na to, ang hindi nag-comment ay PANGET! :P

Just leave your feedbacks. :D

-------------------------------

Daniel's POV

Whaha, Kathryn here I come.

Maaga akong nagising ngayon dahil sa mahimbing na tulog ko, hindi dahil sa palaka, at yun ay dahil gaganti pa ako kay Kathryn.

Panget naman kung Kathryn tawag ko sa kanya diba?

Dapat yung parang inaasar, ehh nang-aasar naman ako eh.

Glit. yung nasa Wreck it Ralph. Haha

Aasarin ko pa si Glitty, haha may word ba na ganyan? haha debale na..

Nung nakarating na ako sa school, pumunta agad ako ng Computer Lab. at dun kinausap ang tagabantay.

"Ahh, kuya manong, magpi-print lang ako ah" Sabi ko sa kanya.

"O sige, pero bilisan mo Daniel ah"

"Inuutusan mo ba ako?" Galit kong sabi.

Tumahimik nalang sya at dumiretso nalang ako sa loob at dun, hinanap ko ang facebook account ni Kath-- ahh Glit pala.

Search: Kathryn Bernardo

Results:

Kathryn Bernardo (KathNiel)

Katumi Kabe and 50,000 others likes this.

HA? Katsumi? Crush nya si Glit?

Clinick ko nalang yun at pumunta nalang ako sa photo stream nya.

Bakit KathNiel?

Parang hindi naman eto ang facebook nya eh.

Bala na basta't may makukuha akong pic na sya lang. SOLO

Nung nakapili na ako sinave ko yun sa files ng computer at salamat naman hindi nasira yung computer dahil sa kapangitan nya.

Maswerte ako dahil marunong ako mag-edit, pero hindi ako maghihirap noh, dun nalang ako sa paint, ayaw ko sa photoshop, baka gaganda sya dahil sa pagka-edit ko.

Habang ineedit ko yun, tawa lang ako ng tawa kasi pag nakatutok yung cursor sa ilong nya, may naiisip agad ako.

Pumunta ako sa paint brush at linagyan ng color black ang ilong nya, kadiri si Glit.

Haha para rin namang walang nangyare sa mukha nya eh, kasi ganyang ganyan din yung mukha nya in-person.

Tapos linagyan ko ng text yung picture ng "Glit Panget a.k.a Kathryn the Glit"

Haha, high blood pa naman sya, wawa ='(

Pagkatapos ng pagka-edit ko, prinint ko agad yun ng mga 100 times.

The First Kiss [KathNiel &lt;3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon