TFK Chapter 5

714 15 3
                                    

SHET NA MALAGKIT !! NAUBUSAN KAMI NG STOCKS NG SVIP TICKETS SA SM CEBU, HUHU ALL ACCESS PA SANA YUN, LORD SANA MAKABILI PO KAMI!

So VoMment people?

Boring naman hindi ko nare-read comments nyo dahil hindi kayo nag-cocomment gusto ko sana makipagfriends sa inyo haha OA ko ah pero sana comment and vote na din para malaman ko kung gusto ba ninyo.

Dedicated toh kay Nerdyirel kasi ang galing nyang author ! hehe sana mapansin nyo po ako ! =D

-_- tama na daldal Desiree A. Padilla/Kabe opssyyy !! =P

------------------------

Kathryn's POV

Sheytey! Ano ba naman, alam nyo bang prinamis ko talaga sa self ko na hindi ko ipapamigay sa kahit kanino yung una't-unang halik ko kasi kadiri kaya, hindi ko sya boyfriend.

Aish >.<

Nandidiri ako.

Ayaw ko talagang bumangon sa kinahihigaan ko ngayon kasi sheeetteeeeee naman kasi ehh.

*Tok* *Tok*

"Pasok!" Sigaw ko.

At may biglang tumalon mula sa wala. haha dejokelang, si Julia ehh tumalon agad-agad!

"Ano ba?"

"Alam mo ba kung sino yung nakahalikan mo kagabi?"

"Hindi eh, nakalimutan ko yung name pero yung mukha hindi eh"

"Ses..."

"Ano nga yun, Danish, d-doktor? "

"Tanga, hindi Daniel yung pangalan nya, Daniel Padilla!" Sigaw nya.

Pagsabihan ba naman ako ng tanga?

Wait ? Ano daw PADILLA! whooow isang Padilla ang nahalikan ko, pero kahit padilla sya hindi pa rin sya nagsosorry.

Sabi naman ni Julia, classmate daw namin si Daniel, kaya maghanda sya next week...

Next week pa kasi ulit yung classes namin.

Hehe type yan ng mga students.

Unpredictable Girl's POV

What wait?

Nagkahalikan sina Kath and DJ? 

Hindi pwede yan, akin lang si Daniel!

Walang ibang makakakuha sa kanya.

Kundi ako lang, ako lang at walang kahalo.

Ayaw kong may kahati lalong lalo na sa mahal ko, may kahati na nga sa parents may kahati rin sa mahal ko? Che, bantay bantay Kathryn Bernardo, magpaparamdam ako sayo mga hindi ko pa alam bastat mag-enjoy muna kayo ah!

Daniel's POV

Next Week...

Ughh, nakalimutan ko CLASSMATE KO PALA ANG BUNGANGERA!!

Shit ohh ba't ba?

"Pare, yiee kinikilig kay Kathryn" Kanina pa 'to si Katsumi ahh.

"Buang ka ba Kats?"

"Buang na buang kay Desiree" 

"Talaga lang ha! Baka kung sino sino yung mga dinidate mo dyan patay ka talaga kay Desiree"

The First Kiss [KathNiel &lt;3]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon