Dedicated to Raaainetteee, hi! *kaway-kaway* LOL! Naadik ka na pala sa watty ah!
Enjoy this Chapter! Kahit lame po ito. :3
--------------------
Daniel's POV
Andito na ako sa parking lot ng school ng parents ko. Grabe, parang ayaw ko nang mag-aral. :3 Dejokelang..syempre, wala akong gana kasi wala dito mahal ko. Ansaya diba? Diba nga, pag tayo magkagusto, hinahanap-hanap talaga natin, kahit saang lupalop pa iyan basta't masulyapan lang. Iyan ang Crush Life. (A/N: PLUG: gagawa akong ng story, entitled Crush Life oh ha! may commercial LOL)
Lumapit sa akin si Glitch. "Hi DJ" Wait? DJ na tawag niya sa akin? Nakakapanibago lang. Hmm?
"Bakit DJ?" nagtatakang tanong ko. Eh hindi nman iyan ang tawag niya sa akin eh. Natawag niya na kaya ako ng ganyan before? Aishh, ewan. Basta Balot, Daniel lang ang tawag niya sa akin.
"Bawal na ba yan ngayon?" sabi niya na may paarteng-arteng ginagawa sa mukha niyang ... ewan. Hindi ko ma-explain, nakaka .. irita. Like duh? Anong inexpect niyong sasabihin ko? Gusto ko siya? Nah, that wouldn't happen. At akala niyo naman na siya yung ibig kong sabihin kanina no. Hindi no! I mean si Sofia Barbie Forteza Manuel diba? Wala na akong balita sa kanya :(((( Sila pa kaya ng boyfriend niya :(( babalik pa kaya siya dito? Ambilis niya namang umuwi galing dito. :'(
"Tss. OA mo naman GLITCH! HAHA" Bigla namang lumungkot mukha niya. Sabay pout. Yuckss, kadiri. -_-
"Psshhh, parang hindi kita boyfriend eh, sa sitwasyong ito." Andameng kaartehan, eh hindi nga kami .. huh? LUH! nakalimutan ko. Last week pa naman kasi yung pinakilala ko siya sa parents ko.
Balak niyong malaman? Nah, katamad mag-explain eh. Pwede 'wag nalang. HAHA syempre ikukwento ko eh no.
---Flashback---
"Daniel.....anak! Sino yang kasama mo?" Luh?
"Ah si Kathryn po, yung girlfriend ko" Ipagmamalaki, kasi andito magulang ahahaha.... >:D
"Ah ikaw pala si Kathryn" sabi ni mama sabay smirk. Aishh, na umalis ka na po. Lamunin mo na siya o lupa.
"Ma, uhmm, gutom po kami, pwede ka po bang magluto. Sa pagkaalam ko, masarap luto mo"
"Hoyy, alam ko iyan no. At sinong niloloko mo. Galing pa nga kayong kain kanina, ikaw!" Tumingin siya kay Kath. "Daniel...wala ka bang balak ipakilala si Kathryn"
"Eh, kilala mo naman siya eh" Eh totoo naman kasi diba? Tinatawag pa nga niyang Kathryn tapos hindi niya pa kilala.. nakaka -- TSS. Sige na nga!
"Ma, si KATHRYN po, siya po yung girlfriend ko" Tumingin ako kay mama at tumingin kay Glitch.
"Kathryn, siya si Karla Padilla" -__________________________- Pinagpapamalaki pa talaga yung APELYEDO niya.
"Hi po" Sabi ni Glitch. Hindi siya yung tipong nakikipag-beso. Iyan ang gusto ko sa kanya.
Naghintay naman si Mama sa kiss sa cheeks kaso walang lumanding na labi. Sabing para sa akin lang iyang halik niya eh. HEHE
"Ah ermats, sabihin niyo na lang kasi PO, eh hindi sanay girlfriend ko eh" Sabi ko sabay tingin kay Glitch at wink + smirk.
"Anong hindi sanay Balot?" Bulong ni Glitch sa akin. Eh okay na sana yung DJ eh. Bakit Balot na naman?
BINABASA MO ANG
The First Kiss [KathNiel <3]
FanfictionAng daming nagsasabi sa akin na lahat daw ng una mo ay yun na ang last mo. Pero tanong ko lang, kapag ba first kiss mo at sa huli, iyon pa rin bang lalakeng may gawa ng first kiss mo ang magiging huling magbibigay sa'yo nun? Pwedeng may dumaang iba...