"make it fierce Dennise." . utos ng Photograper kay Dennise na agad namang sinunod niya.
"woohh hot!" . kantyaw ni Alyssa na nanunuod sa pictorial para sa Valdez Clothline ni Dennise.
"sshh!" . saway naman ng photograper sa kanya.
Alyssa acted like zipping her mouth.
This adorable action make Dennise heart flattered in delight.
Dennise clucked and shook her head in amazement.
At pinagpatuloy ang pictorial para sa magazine.
Ngunit sa kalagitnaan nito ay may bumisita sa kanila na unexpected na tao dahil nga sa pag ka busy nito.
"TITO!!" . puno ng excitement na tawag ni Alyssa kay Arthur.
Napatingin naman sa kanya lahat.
"uy bata! Haha! Long time no see!" . maligalig na sabi ni Arthur kay Alyssa at ginulo pa ang buhok nito pag kalapit nya dito.
"Oo nga Tito! Ikaw kasi e! Mayaman kana todo payaman kapa rin!" . biro ni Alyssa sa kanya.
"haha! Ikaw talaga bata ka!" . natutuwang sabi ni Arthur.
Habang ang dalawa busy sa pakakamustahan. Ang mga tao naman sa studio ay nakatingin lang sa kanila. Hindi lang ito ang unang beses na nakita nila ang dalawa na magkasama,pero hindi parin maiwasan ng mga tao doon na mamangha na nakikita.
Halata sa dalawa ang saya habang nag uusap. Parang mag ama lang na nag ba-bonding kung hindi mo sila kakilala.
Samantalang si Dennise ay nakatanaw lang sa dalawa. Hindi mapigilang mapangiti sa nakikita. Parang noong dati lang. Pero iba na ngayon. Ibang iba na.
"bata pwede ba kita maimbitahan sa office ko? May mahalaga lang akong sasabihin sayo! Na tiyak na matutuwa ka!' . nakangiting pang aaya ni Arthur kay Alyssa.
"o sige po! Pero teka muna po mag papaalam lang ako kay boss ko." . sagot naman ni Alyssa.
"nako! Mukang under ka ah!" . -arth.
"po??" . -Aly.
"wala! Wala! Hala sige! Humayo ka na at mag paalam." . -Arth.
"Tito talaga oh!" . kakamot kamot sa ulong sabi ni Alyssa at nag punta na sa kinauupuan ni Dennise na ngayon ay nag papahinga.
"mahal--" . naputol ang sasabihin ni Alyssa ng bigla siyang kurutin ni Dennise .
"mahal ka dyan! Eto gusto mo?!" . banta ni Dennise sa kanya at inumang ang kamaong nya sa muka ni Alyssa.
"sabi ko nga po. Hehe!" . sabi ni Alyssa at hinalikan pa ang kamao ni Dennise.
"oh? Ano kailangan mo??" . tanong sa kanya ni Dennise.
"ah eh. Kasi inaaya ako ni Tito Arth sa office nya. May sasabihin lang daw sya sakin na importanteng mahalaga." . pag papaalam nito.
"importanteng mahalaga ha! O sige na. Nag sasawa na ako sa pag mumuka mo!" . pang iinis ni Dennise kay Aly.
"wag kang mag alala mahal. Mamaya may gagawin tayong hindi mo makakalimutan sa tanang buhay mo! Hhnmm. Rough!" . pambabawi naman ni Aly.
BINABASA MO ANG
Impossible Love(Alyden)
FanfictionKaya mo bang mahalin ang isang katulad ko? Langit ka, lupa ako. Sobrang layo ng pagitan natin sa isa't isa. -aly Walang imposible sa taong totoong nag mamahalan. -den ------------------------------------------- hi guys?! enjoy! :) Again, sorry sa mg...