Bây giờ cô đã đáp chuyến bay xuống đất nước mà cô chưa bao giờ đặt chân đến. Đó là Úc. Cô ngồi chờ ở sân bay Melbourne của Úc. Cô lo lắng cho mình vì cô sợ rằng mình sẽ không quen với cuộc sống ở đây. Cô ngồi chờ. Cô nhìn chiếc vòng mà anh đeo cho cô, nhớ lại nụ hôn ngọt ngào anh dành cho mình. Cô không hiểu nụ hôn đó có ý nghĩa gì ? Chúc cô hạnh phúc hay nhớ quay về với anh nhé ? Cô thật sự nhức đầu về nó. Cô cảm thấy rồi bời, cô tháo chiếc vòng ra rồi cất vào túi mình. Cô chững chạc bước đi và cầm theo một thứ vô cùng quan trọng. Cô tìm đến bệnh viện của Úc mà bố mẹ cô đã gọi điện sang. Cuối cùng đến chiều cô cũng tìm thấy bệnh viện. Cô trầm trồ trước sự khang trang của bệnh viện. Cô bước vào, tìm đến phòng của bác sĩ. Cốc, cốc......
- Mời vào.
- Chào bác sĩ.
Bác sĩ vui mừng vì cô đã đến Úc an toàn. Bác sĩ mời cô ngồi rồi rót nước cho cô.
- Cô là Trương Quỳnh Hoa đúng không?
- Dạ phải.
- Đúng là con gái của Trương gia có khác, xinh đẹp tuyệt trần luôn.
- Cảm ơn bác sĩ J.
- Tên tôi là Ngô Thế Huân – tổng giám đốc bệnh viện này. Rất vui được làm quen với cô.
- Rất hân hạnh.
Cô và bác sĩ nói chuyện một lúc mới nhớ ra.
- Tôi suýt quên, bác sĩ, bệnh của tôi chữa mất bao nhiêu tiền vậy ?
- À chuyện đó thì....thì...phải tốn rất nhiều tiền đấy, cô có dám không ?
- Tôi đã quyết định rồi bác sĩ ạ, tôi đồng ý.
Và sau đó, một tháng sau....
- Cô đỡ hơn chưa ?
- Cảm ơn bác sĩ đã hỏi thăm, tôi đỡ rồi. Bác sĩ ơi khi nào tôi có thể xuất viện ạ ?
- Xuất viện hả ? Cô thích khi nào cũng được nhưng nhớ phải uống thuốc đầy đủ nhé. Ơ mà cô sống ở đâu ?
Cô mới sực nhớ ra là mình đến Úc là đặt chân tới bệnh viện luôn chưa kịp đi thuê nhà.
- Dạ, tôi....tôi chưa có nhà ở ạ......
- Ồ vậy à hay ở nhà tôi nhé.B
- Ở nhà anh ấy ạ ? Sao được chứ tôi là con gái mà.
- Không nhà tôi còn có cả mẹ và em gái tôi nữa.
- Ồ vậy nếu không phiền thì tôi sẽ sang ở ạ.
Cô và bác sĩ mỉm cười. Cô không hề hay biết rằng Thế Huân đã thích cô ngay từ lần gặp đầu tiên. Chàng trai đã phải lòng cô ngay lúc đó nên đưa ra quyết định cho cô ở nhà mình cũng là cách để Huân bày tỏ tình cảm của mình với cô.
- Chiều nay cô đi ăn với tôi nhé, mẹ tôi và em tôi đi xem concert của Exo rồi.
- Cũng được ạ.
Cô và bác sĩ cùng đi ăn tối. Sau đó họ đi bộ hóng gió trên cầu. Thế Huân chợt lên tiếng.
- Hoa này, đồ ăn ở đây có ngon không ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ và cậu - chỉ đơn giản là bạn thôi, đúng không?
RomanceTruyện kể về tình cảm đáng yêu của hai người bạn học trò hồi cấp 3 và đến sau này khi gặp lại nhau thì sẽ ra sao đây?