Hồi 23: Đại Hội Đệ Nhất Cung Thủ.

132 2 0
                                    


Mênh mang mặt hồ gợn sóng.
Gió cuốn xua đi bụi vàng.
Chiều tà ngả về bến ngang.
Kiếp hồng nhan xin ngày lụi tàn.
Xoẹt!!!
Lưỡi kiếm sắc nhọn, lạnh lùng của Lục Tiểu Phụng một đường cắm phập xuyên tim Á Kha.

Mắt hắn trợn ngược, máu từ khoé miệng tuôn ra như suối. Từng ngụm từng ngụm thổ ra.
Bàn tay đang cầm kiếm buông thõng. Cả thân thể cao lớn hệt như cọc gỗ, bất động như tượng. Tựa như quá bất ngờ, không kịp phản ứng.
Rầm một tiếng, cả thân thể Á Kha đổ xuống bất động.

Ánh mắt hung ác từ từ nhắm ghiền, mũi kiếm xuyên thân nhỏ giọt đợt máu tươi.

Lục Tiểu Phụng dồn hết tất cả sát khí vào lưỡi kiếm kia, đôi mắt đầy tơ máu, như quỷ khát máu muốn phanh thây Á Kha ra từng mảnh cho bỏ hận.

Lúc Á Kha gục xuống, ánh mắt lạnh lẽo đau đớn của Lục Tiểu Phụng mới tập trung vào cảnh tượng kinh hoàng trước mắt.
"Triệu..."
Cả thân thể Lục Tiểu Phụng run nhẹ, tròng mắt thu nhỏ, tim hắn đau thắt lên từng cơn nhìn mảnh kiếm dài sắc bén cắm ngay giữa tim xuyên qua lồng ngực.
Dòng máu đỏ tươi chạy dọc lưỡi kiếm sáng loáng.
Tách!
Tách!
Một giọt, hai giọt!!!
Từng giọt, từng giọt máu đỏ vương xuống nền đất lạnh, thấm đẫm cánh rừng bạc hoang xơ chỉ nghe tiếng chim trời lác đác.
Sắc mặt Tiểu Yến Tử tái nhợt, trắng bệch cắt không còn giọt máu. Đôi mắt vô thần không tiêu cự, miệng khô khốc há hốc, cả thân thể bất động như tượng.
Trước nàng là thân thể liễu yếu đào tơ của mỹ nhân tuyệt sắc. Y phục lụa dài phất phơ theo gió. Khuôn mặt khuynh thành không còn sinh khí. Đôi mắt mất đi sự sống. Bàn tay mỏng manh ôm chặt Tiểu Yến Tử. Không ai khác chính là Lệ Y!
Hai thân ảnh mỏng manh dính sát vào nhau. Thanh kiếm dài như một cái đinh, đóng chặt hai thân thể đó.
Lục Tiểu Phụng nhìn rõ, thanh kiếm đâm xuyên qua lồng ngực Lệ Y dán chặt thân thể Yến Tử.
Máu nhỏ giọt xuống tạo thành một đầm lầy nhầy nhụa, mùi tanh bốc lên, kinh hãi rợn người. Đâu đó vang lên thanh âm của chết chóc, âm binh địa phủ như muốn đến đón người...

Vạt nắng đầu trời bị thu lại, thay vào đó là cơn gió lạnh, sắc trời đen đặc, đàn quạ trời bay lượn phiêu dật hệt như muốn đòi mạng.
Lục Tiểu Phụng không dám nghĩ...Là thanh kiếm chỉ đâm xuyên Lệ Y, hay là đã ngang qua Triệu Mẫn rồi?
Chúng nhân hắc y nhìn cảnh tượng kinh hãi, nhất thời run rẩy, đứng hình bất động. Chỉ đứng im chờ đợi, khống dám có nửa phân vọng động.

Mặt ai nấy trắng bệch, bàn tay nắm kiếm cũng thoáng run rẩy.

Vừa rồi mọi sự xảy ra quá nhanh, không ai kịp phản ứng, cũng chẳng nhìn thấy. Rốt cuộc là không thể ngăn được ý trời.
"Tr...Triệu...Mẫn!"
Giọng Lệ Y yếu ớt bật lên.
Đôi mắt Yến Tử lập tức linh động di chuyển, thân hình run nhẹ, tựa như một câu nói đã thức tỉnh được nàng. Nàng vô thức bước lùi một bước.
Cả thân thể Lệ Y đang dựa vào Yến Tử lập tức ngã vào lòng nàng như một nhánh cây đổ không còn lựa tựa.

Tiểu Yến Tử vội vã ôm lấy Lệ Y, khó khăn thở dốc, đôi mắt tràn đầy tơ máu, tựa như vẫn không ý thức được chuyện gì xảy ra, hoặc hoang mang đến mức mất hết thần trí.
Lúc này Lục Tiểu Phụng mới nhìn rõ, trước vạt áo Yến Tử không có lấy nửa phân thương tổn, hoàn toàn sạch sẽ.
Hắn âm thầm thở hắt ra một hơi, lại nhìn Lệ Y đau đớn thở dốc trong vòng tay Yến Tử, hắn đặt tay lên mạch nàng.

Đại Náo Phủ Đại Tướng Quân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ