8: Mắc Bẫy Rồi

254 17 0
                                    

12 giờ đêm , anh nhận được điện thoại từ đứa bạn thân .

_" Thằng Vương Tuấn phòng mày uống nhiều quá đang gục ở quán , mày tới vác nó về hộ tao . Bà già tao đang gọi , tao phải về ngay .."

_" Mặc xác nó "

_" Mày sống có tâm chút đi Khánh Minh . Người nó giờ không còn đồng nào , tiền ăn cũng là tao trả . Giờ để nó ngoài này là ngày mai coi chừng tao với mày ra sông để nhận xác nó . "

_ " Biết vậy thì chúng mày uống làm gì ?"

_" Mày còn hỏi tao lý do à ..... Á mày đừng nôn vào áo tao thằng kia " Một loạt âm thanh lộn xộn vang lên từ phía bên kia . " Này làm ơn đi Minh Khánh coi như tao nợ mày một chầu nha. "

_" Đang ở đâu ? .. "

Cúp máy , người đó xoay qua vỗ vai người bên cạnh .

_" Nhớ chú ý âm lượng "

.............................

Minh Khánh ngồi thẳng dậy nhìn người đang nằm phè phỡng , chân gác lên chân anh , tay ôm lấy eo anh và mấy cái răng kia đang cố cắn lên cổ tay anh . Đừng tưỡng anh không biết cậu đang giả vờ ngủ bởi vì cái giọng cười khúc khích khó kiêm chế đó đã phản bội cậu .

_"Tôi một lòng một dạ coi cậu là anh em không ngờ cậu lại kết thúc mối quan hệ của chúng ta ở trên giường ."

Và tất nhiên " trên giường " không mang một ý nghĩa trong sáng dù cả hai là bạn cùng phòng . Người đó vẫn không mở mắt , vẫn giả như mình đang ngủ và cái hành động "sàm sỡ" kia là vô thức  . Minh Khánh tức mình , giơ chân lên đạp mạnh vào bụng kẻ phiền phức khiến kẻ đó té lăng ra khỏi giường hội ngộ với sàn nhà . Nhưng anh cũng lập tức hối hận bởi vì sao cú đạp , thắt lưng truyền lên một cảm giác đau điếng . Chỉ hận không cầm dao và thiến tên chết bầm này ngay bây giờ . Cậu lờm cờm bò dậy với khuông mặt nhăn nhở , miệng cười tới tận mang tai như nói cho anh biết cú đạp vừa rồi không hề ảnh hưởng gì đến cậu sất .

_ " Thôi nào Khánh Minh . Vậy lúc đó ai kêu em "Mạnh lên ... mạnh lên nữa đi" "nhanh hơn .... nhanh nữa "  và " chổ đó aa .. đúng rồi .."

Khuôn mặt trở nên chết chốc khi anh nhìn thấy tên đó diễn lại cảnh của mình đêm hôm qua . Anh lao tới , mặt kệ cơn đâu kia muốn cho kẻ đáng ghét kia một bài học . Nhưng như một chân lý buộc phải thừa nhận , anh vẫn là người thua cuộc , dù cho là sáng nay hay đêm hôm qua . Bàn tay anh bị bàn tay khác nắm lấy bị vật ngược lại xuống giường , và chuyện tiếp theo thì giống y như đêm hôm qua .

_ Yaaaa Vương Tuấnnnn ...

Cậu Chuyện Hằng Ngày [ Đam MỸ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ