18: Anh ở đâu rồi !

168 11 0
                                    

Cậu chạy thật nhanh về phòng ký túc xa của mình , cậu muốn gặp anh ngay bây giờ .

Tim cậu đập không kiểm soát khi đứng trước cửa phòng , anh và cậu chỉ cánh nhau một cánh cửa thôi , một nửa lo sợ và một nửa hạnh phúc cứ thay nhau xâm chiếm lấy đại não cậu . Tay cậu cứ ngần ngừ khi gõ cửa , giờ này Khánh Minh chắc là đang ngủ , cùng lắm là chơi game .

Không một tiếng vọng lại , áp tai vào cửa cũng không nghe thấy bất cứ một âm thanh nào .

Đôi bàn tay luống cuống tra chìa khóa vào cửa cũng mất cả mấy phút đồng hồ . Căn phòng trống không , ga gối biến mất , những đống rác bầy bừa của anh khi ở một mình cũng không có , những quyển sách yêu thích của anh đặt trên kệ cũng không cánh mà bay , nổi lo lắng dâng lên trong lòng cậu . Vội vàng mở tung tủ quần áo anh , đúng như những gì cậu lo sợ , nó trống không .

Cậu gục xuống , hai đầu gối rơi mạnh xuống sàn nhà nhưng cậu chẵng hề thấy chút đau đớn nào nữa , vì ở đây này , tim cậu không còn đau được nữa rồi . Vương Tuấn im lặng như một bước tượng , hóa ra những gì cậu nghĩ cũng chỉ là ảo tưởng .

_ Làm gì mà không bật đèn lên , định hù chết tôi à ?

Giọng nói thân thuộc vang lên từ cửa khiến cậu bật dậy ngay lập tức .

_ Anh đã đi đâu vậy ? _ giọng cậu chực như muốn khóc .
  

_ Tôi mang chăn gối và quần áo đi giặt , tiện thể sang phòng bên lấy mấy quyển sách hộ mượn ... _ trả lời tỉnh bơ _ Không ở lại đón Giao Thừa với ba mẹ sao ? .. .sao quay lại ? .

Chưa nói hết câu , anh đã bị cậu ôm ghì vào lòng . Vì quá bất ngờ , nên chưa nghĩ được gì . Tay để rơi giỏ xuống sàn .

_ Này , cậu bị sao thế ? _ chợt thấy vai mình ấm lên , anh lo lắng .

_ Xin anh đừng như vậy , đừng biến khỏi tầm mắt của em .

_ Này Vương Tuấn tôi không sao mà . _ vòng tay cậu càng xiết chặt hơn  _ Đừng ủy mị như vậy , tôi không thích người yêu tôi như vậy đâu .

_ Vậy anh ?

_  Câu buông anh ra và lần đầu tiên cậu thấy anh cười ... với cậu .

_  Cậu còn hỏi nửa sao ? Mau giúp tôi dọn dẹp hết đống này đi và chuẩn bị đón Giao Thừa thôi .

Cậu Chuyện Hằng Ngày [ Đam MỸ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ