9: Không muốn ai thấy

224 18 5
                                    

Hôm nay cả lớp nhận được tin phải xuống phòng y tế để kiểm tra sức khỏe . Không nói không rằng học sinh khóa dưới ngang nhiên xông vào lớp kéo học sinh khóa trên đi như chốn không người , mặc kệ thầy giáo kêu la cũng bỏ ngoài tai .

Cậu kéo anh vào nhà vệ sinh sau khi chắc chắn không có ai ở trong đó . Mười phút sau , cả hai lên phòng y tế sau khi tên của anh bị réo rắt trên loa phát thanh của trường . Tới nơi thì đúng lúc lớp Khánh Minh đang kiểm tra . Cậu lôi anh lại trước mặt bác sĩ , vạch áo sơmi anh ra trên ngực , trên cổ toàn những vết đỏ , vết tím . Theo đó mặt anh cũng từ từ ửng đỏ lên không kiểm soát .

_ " Người này tên là Khánh Minh, em đã kiểm tra cho anh ấy rồi bị dị ứng và sốt . Em xin phép đưa anh ấy về . "

_ " ờ .. ờ được " bác sĩ lẫn thấy giao lắp ba lắp bắp . Nhất là thầy giáo không phải 10 phút trước Khánh Minh vẫn còn khõe mạnh bình thường sao .

Khánh Minh không nói được gì về sự ngang ngược của Vương Tuấn , đành mặt kệ để cậu kéo mình đi hết nơi này đến nơi khác rồi cài khuy áo lại cho mình .

_" Thân trên , dằn lòng để người ta thấy cũng được , coi như đánh dấu chủ quyền cho bọn họ biết . Còn thân dưới của anh , tuyệt đối chỉ có một mình em được nhìn thấy ."

Cậu Chuyện Hằng Ngày [ Đam MỸ ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ