Chương 18: Lão Thái Gia Tức Giận

4.2K 72 0
                                    




"Tiết Tình Tình...."


Nước mắt nóng bỏng không ngừng chảy xuống, thấm ướt lồng ngực của anh, cũng làm cho tức giận trong lòng anh bay biến, ý thức dần dần tỉnh táo lại. Cô vừa tỉnh lại, căn bản không thể tiếp nhận ham muốn của anh thêm được nữa. Chỉ là, khóc thành như vậy có phải hơi quá không? Đặc biệt khóe miệng mím chặt, bộ dạng bất đắc dĩ uất ức nhưng không thể không khuất phục làm cho người khác ảo não cực kì.


Mẹ kiếp! Người phụ nữ này, trời sanh chính là muốn tới khắc anh hay sao?


"Nếu làm cũng nhanh chút đi . . . . ."


Giống như là đang giận dỗi, Tình Tình nói. Nếu thích thân thể của cô như vậy, vậy thì để anh ta làm cho đủ. Tốt nhất là làm mệt chết anh ta!


"Tôi cũng rất muốn làm..."


Thấy bộ dạng này của cô, cho dù có nổi trận lôi đình cũng biến mất, Mộ Dung Trần bật cười:


"Chỉ là thân thể của em đã không chịu nổi, nếu như em muốn, vậy thì...."


"Anh...."


Tình Tình đột nhiên mở to mắt. Người đàn ông này, chẳng lẽ không biết cô hận anh ta muốn chết sao? Lại ở đây cùng cô khua môi múa mép, nếu không phải hiện tại thân thể đang yếu, cô quả thật muốn nhào đến cắn anh ta vài cái cho hả giận.


Tại sao lại có người đàn ông không biết xấu hổ như vậy? Lời như vậy mà anh ta cũng có thể nói như thể dĩ nhiên.


"Tốt, bây giờ thân thể em đang yếu. Nghỉ ngơi cho rốt. Tối nay anh sẽ trở lại với em"


Thở một hơi thật dài, dù có nhiều dục vọng hơn cũng phải kiềm chế rồi. Thân thể của cô căn bản không chịu nổi, xem ra, sau này phải bổ sung thật nhiều mới được. Ở trên giường, động một chút đã ngất đi, vậy không muốn anh nghẹn chết sao? Anh nặng nề hôn lên môi cô một cái, sau đó đứng dậy, nhặt lên y phục trên đất mặc vào.


Người đàn ông sau khi mặc quần áo vào thu lại bộ dạng cầm thú, khôi phục lại tư thái ưu nhã.


Tôn quý, ưu nhã. Nhưng người đàn ông này chung quy vẫn muốn ép buộc cô.


Mới vừa rồi anh có nghe được ngoài cửa có tiếng gõ cửa rất nhẹ, nhưng cũng không để ý tới. Thời gian này, là khoảng thời gian cơm tối của nhà Mộ Dung.


Nhất định lão thái gia sai người lên gọi rồi. Ở nhà Mộ Dung, lão thái gia muốn biết chuyện gì không có người nào có thể giấu giếm được, sớm muộn gì cũng biết thôi.

Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát- Thịnh Hạ Thái Vi [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ