Chương 149: Đại Kết Cục (4.2)

4.7K 39 0
                                    




Sau khi Mộ Dung Nghiên rời đi thật lâu, Tình Tình rốt cuộc cũng tỉnh táo lại liền đấy người đàn ông đang giở trò kia ra.


"Mộ Dung Trần, cái cô Lam Chỉ Nông kia đâu?"


"Anh không quan tâm cô ta như thế nào, ngoan, không cần giận dỗi, để cho anh thương em một chút!" Cô gái này cũng thật là, lúc này còn có tâm tình đi quan tâm đến phụ nữ khác.


"Mộ Dung Trần, không được, nơi này là phòng bệnh đấy !" Tình Tìn


h vừa nói vừa lấy tay kéo đầu của người đàn ông đang cúi trước ngực mình lên: "Mới vừa rồi địa chỉ anh đưa cho Mộ Dung Kỳ có phải là giả hay không?"


"Bảo bối, em thật sự càng ngày càng thông minh! Hừm, còn đây là phần thưởng của em." Nặng nề hôn lên trên môi của cô một cái, Mộ Dung Trần hài lòng yêu thương ôm cô vào trong ngực.


Tiểu tử ngu ngốc Mộ Dung Kỳ kia thật sự là thiếu dạy dỗ rồi, anh không đem địa chỉ viết đến Nam Phi là tốt với nó lắm rồi.


"Nhưng. . . . . ." Tình Tình liền cảm thấy lo lắng, cảm giác trêu đùa người khác quá mức quả thật là không tốt: "Nếu mà cậu ấy không tìm được người, có thể sẽ rất lo lắng. . . . . ." "Không sao, anh làm vậy là muốn giáo huấn nó một chút, em không cần phải lo lắng cho nó." Mộ Dung Trần mỉm cười vỗ vỗ vào mặt của vợ mình sau đó liền cúi đầu hôn lên môi cô một cái, giống hệt như chú mèo tham ăn.


"Nhưng. . . . . ."


" Đừng có nhưng nữa, Mộ Dung Kỳ rõ là thiếu sự dạy dỗ, năm lần bảy lượt phá hư tình cảm của hai chúng ta, hại anh thiếu chút nữa liền mất đi em rồi. Chỉ một điểm này thôi, anh đã không cách nào tha thứ cho nó được rồi."


"Nhưng. . . . . ."


"Không cần phải nhưng mà nữa, đừng quên không phải em cũng rất ghét nó sao? anh thay em báo thù, em nên vui mừng mới đúng chứ, không nên ở chỗ này lo lắng cho nó, hiểu không? Đồ ngốc. Không nên nói những lời như thế nữa, ngoan ngoãn để cho anh hôn một lát." Mộ Dung Trần ôm Tình Tình vào trong ngực, càng ôm càng chặt hơn, cúi đầu chặn lại cái miệng nhỏ nhắn của cô.


Thật là có quá nhiều ồn ào! Phòng bệnh rốt cuộc cũng an tĩnh lại, nhưng mà, không được bao lâu, tiếng thở dốc của đàn ông và tiếng rên yêu kiều của người phụ nữ ở bên trong lại không ngừng truyền ra bên ngoài qua cánh cửa phòng chưa đóng chặt. Khiến cho các cô y tá muốn đi vào thay băng lần lượt cứ đi vào rồi lại đi ra, nhưng vẫn không có dũng khí đẩy cánh cửa kia ra.


Mộ Dung tiên sinh và Mộ Dung phu nhân này cũng thái quá rồi? Lại ở trong phòng bệnh trình diễn xuân cung đồ như vậy ! Thật là quá táo bạo rồi !

Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát- Thịnh Hạ Thái Vi [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ