Chương 48

2.6K 40 0
                                    





Trong thư phòng cao cấp được thiết kế thêm, Mộ Dung Trần cầm điên thoại để dặn dò thư kí những chuyện hôm nay cần phải xử lý, sau khi giao phó rõ ràng, bởi vì hôm nay anh không thể đến công ty.


Tối hôm qua, cô chủ động khiến cho tâm trạng của anh hôm nay rất tốt, anh thong thả, ung dung dặn dò công việc với giọng điệu thoải mái có thể nghe ra được.


Mặc dù cô hoàn toàn không biết chính mình đang làm gì, thế nhưng lại làm anh thỏa mãn trước nay chưa từng có. Thì ra, cô đáp lại hoan ái, cảm giác lại tốt đẹp như vậy. Anh không phải có phần ngớ ngẩn sao? Nhưng, tình yêu chính là như vậy, ai có thể nói rõ được sao?


Khi anh còn chưa hiểu rõ sự việc như thế nào, thì anh đã bị cuốn vào đầm lầy, khiến anh càng lún càng sâu không thể nào thoát ra được. Chỉ có điều, người con gái có chút bướng bỉnh, lại đáng yêu như vậy, xem ra muốn mở trái tim của cô thì không thể quá gấp gáp.


Không sao, anh có thể đợi. Cho dù đợi của đợi, anh cũng không buông tay.


Sau khi giao phó xong tất cả mọi chuyện, cũng đã hơn một tiếng trôi qua, Mộ Dung Trần mới vừa cúp điện thoại, còn chưa kịp cất vào túi thì một tiếng chuông quen thuộc đã vang lên.


"Này...." Mộ Dung Trần thoải mái ngồi dựa ở trên ghế, là Âu Thánh Nguyên. Anh còn không đi xử lý anh ta, ngược lại hắn còn chủ động tìm tới.


"Tiếp nhanh như vậy?" Bên kia truyền đến âm thanh trêu chọc của Âu giáo sư:


"Tôi cho là cả đêm cậu bị mất hồn rồi chứ?" Xem ra anh đã coi thường sức chiến đấu của ai đó rồi.


"Âu Thánh Nguyên, tôi không nhớ gần đây có chỗ nào đắc tội cậu"


Tại sao hắn lại luôn nghĩ cách thí nghiệm thuốc hết anh lại đến người phụ nữ của anh. Xem ra, nhân vật như thế sau này không thể để anh ta tiếp xúc với Tình Tình.


Tuy rằng anh rất thích cô trong mê loạn, nhưng anh muốn lòng của cô cam tâm tình nguyện chứ không phải dùng phương thức này. Anh đối tốt với cô, một ngày nào đó cô nhất định sẽ hiểu.


"Tối hôm qua không phải vô cùng mãnh liệt sao?" Sản phẩm của Âu thị, luôn luôn không có chất lượng kém. Chỉ là, anh tạm thời không có cơ hội dùng thử mà thôi.


"Tại sao cậu không thử một chút thì biết?"


Âu Thánh Nguyên đúng là điên rồi, anh ta điên cuồng nghiên cứu, thí nghiệm cũng không phải vì giải thưởng Nobel y học mà là vì thỏa mãn ham muốn cá nhân nhàm chán mà thôi.

Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát- Thịnh Hạ Thái Vi [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ