Từ trên lầu làm việc của tổng giám đốc Tập đoàn Mộ Dung đuổi xuống, vẫn không thể đuổi kịp Tình Tình, chỉ có thể nhìn bóng dáng của người đẹp ngồi lên tắcxi đi về.
Thôi, anh chưa nên vội vã đuổi theo như thế!
Mộ Dung Trần đứng ở cửa công ty, nhìn chiếc xe rời đi rồi lại quay về phòng làm việc, điện thoại trên tay vang lên, chỉ liếc mắt nhìn, anh lập tức nhận: "Anh rể, chị em đến tìm anh chưa?"
"Ừ, tới. Lại đi rồi." Vừa đi về phía thang máy, Mộ Dung Trần vừa cùng Thẩm Diệu Dương nói điện thoại.
"Nhanh như vậy à?" Trong điện thoại Thẩm Diệu Dương rất kinh ngạc, cậu không biết anh rể làm việc với tốc độ rất nhanh.
"Em nghĩ tụi anh sẽ làm gì?" Mộ Dung Trần nhướng mày.
"Anh rể, anh đừng nói là chưa làm gì với chị em đó?" Cái này không giống lắm với tính cách của Mộ Dung Trần
"Anh giống cái loại ỷ vào sức mạnh và thủ đoạn lắm sao?" Đi vào thang máy chuyên dụng, anh nhấn tầng làm việc của mình. Ừ, thật ra thì anh cũng chẳng biết trở về phòng làm việc để làm gì, chỉ là, không muốn ai quấy rầy thôi.
"Ừ, anh rể, anh đáp ứng điều kiện của chị ấy?"
"Anh không có nếm ngon ngọt, em cảm thấy anh tốt lắm sao?" Nhìn từng con số nhảy lên trong thang máy, lòng của Mộ Dung Trần dâng lên một cỗ phiền muộn.
"Này, anh rể, anh nghĩ gì thế?"
"Bữa tiệc buôn bán cuối năm, em đi cùng cô ấy đi." Mộ Dung Trần buông lỏng nói. Nếu như cô còn tưởng rằng trừ anh ra không ai có thể giúp cô, thì anh sẽ chặn đường lui của cô.
Anh sẽ bắt cô tự mình đi đến cửa.
Lý Bích Hoa đã nói, đàn ông thông minh cũng không mạnh — gian, bọn họ dụ — gian. Đây thật là một đạo lý sâu sắc. . . . . .
Lần này, anh sẽ không ép buộc cô nữa, anh muốn để cho cô ngoan ngoãn trở lại bên cạnh anh.
Tiết Tình Tình, anh cho em thời gian hai năm, để cho em tự do, để cho em vui vẻ, để cho em nhận rõ tim của mình, hiện tại anh nên thu em trở về bên mình rồi.
Em chuẩn bị giao mình lại đi? Bao lâu anh cũng có thể đợi chờ
Mùa đông năm nay đặc biệt lạnh, đặc biệt là có những trận mưa rơi, càng làm cho nhiệt độ hạ xuống, Tình Tình vì lổ hỏng hai tỷ của công ty, nên bị buộc phải cùng em trai Thẩm Diệu Dương đi tham gia tiệc buôn bán cuối năm, chỉ hy vọng ở trong bữa tiệc có thể tìm ra được công ty nguyện ý giúp đỡ công ty của Tiết Thiệu Trạch, lấy việc Tiết Thiệu Trạch tung hoành thương trường bao năm qua, sẽ có người chịu giúp ông chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát- Thịnh Hạ Thái Vi [FULL]
Teen FictionTác giả: Thịnh Hạ Thái Vi Nội Dung Truyện : Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát Một hồi dự mưu (âm mưu sắp đặt trước), để cho bọn họ cả đêm triền miên, cứ tưởng rằng sau khi trời sáng, bọn họ sẽ đường ai nấy đi, chỉ là người qua đường. Ai có thể n...