"Mẹ, mẹ lên xe trước chờ con được không?"
Dương Bách Lâm nhìn Tình Tình đến gần, cô gái anh đã lâu không gặp, tứ thiếu phu nhân của nhà Mộ Dung, tim của anh vừa mỏi mệt vừa đau.
"Tình Tình, em có sao không? Xin lỗi, mẹ anh...."
Nhìn cô vì hốt hoảng mà gương mặt đỏ bừng, bước chân của anh không cách nào di chuyển được.
"Bách Lâm, là cô ta hại gia đình chúng ta thành như vậy, tại sao con lại nói xin lỗi với cô ta?"
Trương Tân Như thét chói tai. Đứa con của bà vì sao lại vô dụng như vậy? Đến lúc nào rồi còn nói xin lỗi cô ta? Nếu như không phải lúc nãy có người ngăn cản bà, vừa rồi bà đã tát cho cô ta một phát rồi.
"Mẹ, chuyện của của công ty sao lại liên quan đến Tình Tình? Mẹ có thể tỉnh táo một chút hay không?" Dương Bách Lâm luôn luôn ôn hòa cũng không nhịn được mà nổi giận.
"Bách Lâm, Bác Dương, thật xin lỗi, con sẽ điều tra chuyện này"
Tình Tình bước lên, cúi người xin lỗi Dương Bách Lâm và Trương Tân Như, sau đó xoay người đi về phía cửa sắt, sau đó hướng về phía Cố quản gia cũng chạy ra ngoài sợ cô xảy ra chuyện gì, nhẹ giọng nói:
"Cổ quản gia, phiền bác bảo tài xế chở tôi đến công ty"
Chuyện này, ngoại trừ Mộ Dung Trần có thể làm vậy, còn ai vào đây nữa? Còn ai có năng lực có thể khiến Dương gia sụp đổ?
"Thiếu phu nhân, có muốn tôi gọi điện thoại cho thiếu gia trước hay không?"
Đối thoại của bọn họ, Cố quản gia có nghe được một nửa, đại khái cũng biết xảy ra chuyện gì. Nhưng, chuyện thiếu phu nhân xém chút nữa bị ăn một cái tát, ông nghĩ có nên báo với thiếu gia một tiếng hay không?
"Không cần, tôi muốn đi tìm anh ta ngay lập tức"
Tình Tình cảm thấy bây giờ tâm mình rất lạnh, cô nhất định phải gặp Mộ Dung Trần.
"Tôi lập tức bảo tài xế chuẩn bị xe." Cố quản gia lui xuống nói
"Tình Tình, anh biết chuyện này không liên quan đến em. Chờ có cơ hội...."
Dương Bách Lâm biết Tình Tình nhất định muốn tìm Mộ Dung Trần hỏi cho ra lẽ, nhưng Tình Tình đối với mấy chuyện thương trường vốn không hiểu rõ, anh rất lo lắng cho cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát- Thịnh Hạ Thái Vi [FULL]
Genç KurguTác giả: Thịnh Hạ Thái Vi Nội Dung Truyện : Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát Một hồi dự mưu (âm mưu sắp đặt trước), để cho bọn họ cả đêm triền miên, cứ tưởng rằng sau khi trời sáng, bọn họ sẽ đường ai nấy đi, chỉ là người qua đường. Ai có thể n...