Hai năm sau.
Đứng trước tòa nhà cho 43 tầng, nhìn đám người rộn ràng, Tình Tình đi vào này quay về bên trong cửa lần thứ N, rồi lại đi ra ngoài lần thứ N.
Rốt cuộc có nên hay không đi vào? Đi vào rồi sẽ nói gì? Đầy là vấn đề mà cô suy nghĩ trong đầu từ sáng đến giờ, mặc dù cô rất muốn nói ra lời thật lòng, vì Tiết Khải Duệ, cô nhất định phải đi gặp Mộ Dung Trần, nhưng cô chẳng biết vì sao, đến đây rồi cô cũng không thể đi vào?
Tình Tình cắn môi, do dự đá vào con sư tử bên ngoài cửa lớn, gió lạnh thổi loạn làm mái tóc chỉnh tề của cô tung bay, vì để ình chuyên nghiệp một chút, cô đã cố tình chọn một bộ đồ công sở đi kèm với đôi giày cao 10cm, nhưng vô cùng vừa người khiến cô lộ ra đường cong xinh đẹp, lộ ra này dáng dấp yểu điểu và hấp dẫn.
haizzz, trời có mây gió bất ngờ, câu này luôn đúng.
Cô cho là, cô cả đời này cùng người đàn ông Mộ Dung Trần vĩnh viễn sẽ không quay lại được, ai biết, thế nhưng ông trời không buông tha cho cô.
Không buông tha cô cũng coi như xong, lại vẫn khiến cô phải chủ động đến tìm anh.
Hai năm qua, cô và con gái trôi qua trong những hạnh phúc.
Vừa nghĩ tới sự phát hiện kia mọi ngày cô lại vui vẻ đợi chờ con gái Tiết Khải Duệ, trên mặt Tình Tình đi hiện ra nụ cười dịu dàng.
Nhưng cũng bởi vì đứa con bảo bối này, cô nhất định phải đi một chuyến.
Bởi vì bây giờ con trai cô đang nắm giữ cổ phần lớn trong công ty Tiết Thiệu Trạch.
Những năm này, Tiết Thiệu Trạch hoàn toàn đem công ty của mình giao cho người khác quản lý, ông toàn tâm toàn ý ở San Francisco cùng với Thẩm Quân Hoa.
Xế chiều hôm nay, Tình Tình và con ngủ trưa xong, nghĩ sẽ dẫn con ra ngoài chơi, ai biết thế nhưng thấy đưa con trai mình lại đi chung với Tiết Thiệu Trạch, hơn nữa sắc mặt hai người vô cùng mệt mỏi, cũng rất nặng nề.
Con trai cô vừa nhìn thấy Tiết Thiệu Trạch trở lại lập tức nhào vào lòng ông, Tình Tình đi theo phía sau của bọn họ cùng trở về phòng khách, sau đó hỏi Tiết Thiệu Trạch xảy ra chuyện gì.
Nhưng Tiết Thiệu Trạch chỉ là nhìn chằm chằm cô không nói gì, còn Tiểu Khải Duệ mới hơn một tuổi rưởi cũng không dám nói, cuối cùng do Tình Tình liên tục hỏi, họ mới nó ra nguyên nhân thật sự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát- Thịnh Hạ Thái Vi [FULL]
Novela JuvenilTác giả: Thịnh Hạ Thái Vi Nội Dung Truyện : Bảo Bối Em Đừng Mong Chạy Thoát Một hồi dự mưu (âm mưu sắp đặt trước), để cho bọn họ cả đêm triền miên, cứ tưởng rằng sau khi trời sáng, bọn họ sẽ đường ai nấy đi, chỉ là người qua đường. Ai có thể n...