init ng ulo

40 0 0
                                    

Sam's POV      

so I guess this is it. grabe daming tao dito. nasa back stage ako. kataulad ng sabi ni ni Gutierrez sinuot ko ang earrings na binigay nya. anong suot ko ngaun? well as usual color white lingerie with feathers hahaha! sexy ko noh?! I know right. tinuruan ako ni Vicky ng mga kakikayan ekek haist. naka mask pa ko o di ba sosyal.    

ung mag kasama ko nakaspread lang kung saan saan. san kaya si Gutierrez? teka nga paki ko ba?!    

after a few dance number ako na. kasi daw ako ung special performer nila ngaun gabi. di naman ako kinakabahan kasi alam kong magagawa namin to ng maayos. sana lang talaga ng matapos na to kung hindi haist ano na?!  

"and for tonight's special treat we present to you our angel... SAM" sabi nung announcer haist eto na ang daming pumapalak pak nung lumabas ako.  

I walk thru the pole with sexy gesture. luminga linga muna ko para masigurado kung san nakapwesto ang mga kasamahan ko. nagkalat lang sila. namataan ko rin ang suspect nasa may bandang dulo sya, malapit dun, nakapwesto si Gutierrez, seryoso ang muka nya. si Sandoval naman napatingin sakin at nangiti.  

putek ang gwapo namang kriminal neto. kaya siguro maraming nakukuhang babae dahil eto ang ginagamit nya sa krimen nya. humanda ka sakin.  

nagsimula ng magpatugtog ang dj. ung kay John Mayer pa rin ung kanta tulad nung nagsayaw ako para sa audition. dahan dahan akong humawak sa pole umikot at sumampa. di magkamayaw ang tao. palakpakan, may pumipito, may sumisigaw.  

mas lalo kong pinag igihan ang paggiling. mas lalong lumakas ang sigawan at palakpakan. di maalis sakin ang tingin ni Sandoval. now I got you! sabi ko sa sarili ko.  

nakita ko pang kausap nya ung manager at nakita ko rin na tumingin si Gutierrez sa gawi nila sandoval. habang nagmamasid patuloy pa rin ako sa ginagawa kong pasayaw sa pole. sumampa ulit ako nang nasataas na ko bumaliktad ako at ibinuka ang paa ko. mas lalo silang nagsigawan hanggang sa natapos na ang sayaw ko at dumilim na rin ang stage.  

nagpalit na ko ng damit pero sexy pa rin. sobrang revealing kita na lahat sakin. pumasok si Gutierrez kasama ung manager ng club.  

"hmmm very good Sam. magnificent!" sabay yakap sakin nung manager  

si Gutierrez naman nakatingin lang sa katawan ko at lumunok ng 3 beses! oo 3 beses kasi binilang ko un hahaha!  

"someone wants to see you!" sabi lang nya  

sumama na ko sa kanila palabas! at pumunta na kami dun sa sinasabi ni manager. di nga ako nagkamali kay sandoval nga. dumistansya na si Charles samin hinayaan nya lang kaming makalapit kay sandoval.  

"Mr. Sandoval meet Sam, Sam this is Mr. Sandoval" pakilala samin ni Manager. nakipagkamay naman sya sakin. di pa rin binibitawan ang kamay ko  

"oh Come on Eric drop the Mr. thing. Gene na lang Sam!" hinalikan nya ung likod ng kamay ko   "ok so pano iwan ko muna kayo jan! kaw muna bahala kay Gene ah Sam" sabi ni eric at umalis na

breaking the rock heart!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon