getting to know?

56 0 0
                                    

"aga mo ata?" tanung nya ng di man lang ako nililingon nagluluto kasi sya

"aga your face! kailangan, kasi nandito ka! ikaw naman kasi ang hilig mong pumunta dito" naiinis na sabi ko  

nasa kusina kami ngaun nagluluto sya hehehe! kunwari ayaw ko sya dito pero sa totoo lang gustong gusto kasi nakakakain ako ng tunay na pagkain. pag kasing akong mag isa lang puro fast food haizt!

"arte ha! if I know you always bugging me kung kelan ako pupunta dito. masarap ang niluto ko kaya wag kang mag inarte kung ayaw mong di kita bigyan." pang aasar na sabi nya

"ako matiis mo malabo un hahahaha!" 

"lakas ng loob kasi alam mo di kita matitiis! wait nga lang share naman bakit nga pala mainit ang ulo mo?" panguusisa nya

"naku si chief binigyan ulit ako ng partner" 

"anong problema dun eh lagi mo namang tinatanggihan un?" 

"not this time Vicky, ang kulit ni Chief eh, sa tingin ko nga parang gagawi lang ung buntot ko haizt!"

"eh di tanggapin mo na lang wala ka na palang magagawa eh!" 

"eh ayoko nga di na ko sanay ng may kasama lagi bukod sayo. and besides ayoko ng ulit mangyari un?"

"haizt naman Sam move on move on din pag may time?"

"tsk ayoko ng pag usapan yan. luto na ba yan? kain na tayo tapos movie marathon hehehehe!"

"malapit na magbihis ka muna pagbalik mo ready na to!"

pagkasabi nya nun tumakabo agad ako sa kwarto ko. nagbihin and bumalik na agad ako sa kanya. masaya kaming kumain nagkwentuhan at nagkulitan. gusto ko laging ganito. kay Vicky ko lang naipapakita kung sino talaga ko. pag dating sa kanya ang lambot ko.

pagkatapos kumain as what i've said movie marathon hehehe! un lang naman ang lagi naming ginagawa eh! after that nakatulog na ko. pag gising ko as usual wala na si Vicky nagbukas na un ng botique nya. ayaw daw nyang mamasukan kasi daw ayaw nya ng may amo di ba?

 nagready na ko papasok ng prisinto syempre anong suot ko. raceback sando, maong pants, jacket and boots. kasi laging na lang on the go. basta may responde lagi akong kasama. back up ko lang ang mga tao ko sa opisina. 

sumakay na ko ng motor ko mas madali kasi tong kasingint kung saan saan kesa sa kotse pero may kotse naman ako. wala na kong pamilya un lang masasabi ko. kung bakit wag nyo ng tanungin!

papasok nako ng opisina ng may makasalubong ako na sumira ng araw ko getz

"good morning Samantha!" bati ni Gutierrez

"what's good in the morning Gutirrez?" asar na tanong ko

breaking the rock heart!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon