boomer say 3 <3

1.1K 28 13
                                    

RATED SPG.

------------

Nagising na lang ako ng may nararamdaman akong dumidila sa mukha ko. Nagulat ako ng makita ko isang aso na maliit. Aii. Lintek si boomer pala nakalimutan ko katabi ko pala ito kanina. Napatingin na lang ako sa wall clock ko 7 na ng gabi. Napatalikwas ako sa pagbangon dahil natandaan ko may date pala ako sa la mia taza. Agad akong pumunta sa banyo at binilisan ko ang pagligo ko. Nagbihis na ako at handa ng umalis dahil 7:30 pm na.

"Shit" bulong ko sa sarili ko. Baka kasi magalit yun at biglang umalis nalang. Sayang yun. Hahahahhaha.

Mga 8:10 pm na ako nang makapunta sa la mia taza. Pumasok na ako at agad ko syang nakita dahil sya lang naman ang pinaka sexy doon. Hahahaha.

"Hi. Sorry I'm late." Sabi ko at nag kamot sa ulo ko. Nag smile na lang sya.

"Ok lang lover boy. Sit" . Sabi nya.

Yessssss hindi galit. Kung nagkataon na Nagalit yan. Sayang talaga. Umupo nalang ako sa harapan niya at nag smile. Na lang ako.

"So anong kailangan mo?" Tanong ko sakanya.

{Tinatanong pa ba yon. Alam na. Haahaahahha} sabi ng utak ko.

"Sex. So by the way I'm Kristine Velasco"sabi niya ng diretsahan. Hindi na ako nagulat dahil marami na akong nakikilang gantong babae at may karanasan na ako sa sex. Hahahaha.

"Ok. Ano pang hinihintay mo . Halika na." Tumayo na ako at hinila ko agad yung babae si kristine. Ng nakatayo na ako biglang nagulat nalang ako ng dumikit yung labi ko sa labi ng hindi ko kakilala. Ay shit lalaki yun.(ayusin ko lang ahh. Nakaharap kasi sya nun. At tumayo ng patalikod. Ayun hahahhaa)

"Ay shit ano ba tanga kaba? Bakit mo ko hinalikan?" Sabi ko dun sa lalaki. Nagulat din si kristine..

"Ah. Ikaw pa ang may ganang magalit. Ahh. Malay ko bang tatayo kang patalikod. " sabi nung lalaki . Naka formal attire sya.

Kinuha ko na lang ung kamay ni kristine at lalabas na kami at hindi kuna tiningnan ung lalaki. Dahil alam kong ako ang may mali. Diretso diretso nalang kami sa kotse ko ni kristine. Dahil naiinis ako sa sarili ko dahil sya ang first kiss kong lalaki. Dapat WALA.

Agad agad kong pinatakbong mabilis ung kotse ko papunta sa Hotel. Dahil bawal naman sa bahay kasi baka magalit sila dad at mom.

Agad kaming nakarating sa hotel at nag check in. Room 145. Agad namin itong tinungo ni kristine.

Pagkasok namin ni kristine sa room ay agad agad ko syang Hinalikan. At kina ungol niya yun.

"Ahhhh. Ahhhh" narinig ko nalang habang nilalalamos ko ung dede niya. Yung kamay nya naman ay hinhimas ang aking abs pababaa patungo sa loob ng aking pantalon at tumitigas nalang yung pag kalalaki ko.

Hinubaran ko na sya ng sout niya at hinubad niya narin yung sout ko.

Tinaas baba niya namn ung ari ko nang mahubadan niya na ako. Napaungol na lang ako sa sarap ng isubo niya na ang pagkalalaki ko.

"Ahhhhh. Ahhhhh. Ako naman tuwad kana at papasukin na kita."sabi ko.

Agad naman syang tumuwad at pinasok ko na ang pagkalalaki ko sakanya. Naka 20minutes kami ng malabasan na ako sa loob niya. Tapos na kami. Siya pumunta sa cr ako natulog na dahil napagod ako sa sarap.

---------

Hindi ko kinaya yung mga scene. Hahhahaha. First tym ko to. Huhu.

SPG po ito.

@Ytianity thank you po sa pagbabasa. Maraming maraming thank you.

@Kluzeras thank you na appreciate ko po ung comment nio.

Sa mga readers kung Teen agers sorry kasi SPG ito. Sana maintindihan niyo ako. Its part of the story kasi eh..Ngayon lang to. :))

Vote,Comments are Allowed. :))

Finding My Lover (boyxboy)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon