Pagkatagal tagal niya akong hinalikan. Halos mawalan na ako ng hininga.
"Leche ka karl. Bat ang tagal nun" Tanong ko. Wala siyang sinabi ngunit nakatingin lang siya sakin. Sa Labi ko.
"Pssh" Sabi niya tas
Naramdaman ko nalang na Hinahaplos niya yung Katawan ko. Shet. Sarap.
Habang hinahalikan niya ako is nakatingin lang ako sa mga Maamo at mapupungay niya mga mata, Makinis na Balat, Matangos na Ilong at mapupulang labi niya.
Ang gwapo niya pala.
"Ahhhh. Karll.." Pinasok niya yung isang daliri niya sa pwetan ko. Shet. Sakit.
"Masakit ba dior?" Tanong niya habang hinahalikan ako.
''Gagawin ba talaga natin to Karl? " I asked. Huminto siya at
"Oo gagawin natin to. Gusto ko ako ang nakauna sayo. Wala ng iba. At punnishment mo to dahil pinagtatangol mo yung mga designers na lalaki. Mas gwapo naman ako dun diba/ " Sabi niya at pinakita niya yung mapupungay niyang mga Mata.
"Oo na karl. Ikaw lang.Basta Karl. Just be gentle. " Sabi ko. Pero bakit nga pala siya nagseselos dun? Tanong ko sa sarili ko.
"Yes baby" Sagot niya. At naramdaman ko nalang na Pinasok niya na. Arayy. Sakit.
"Ahhh. Karl." Sabi ko.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Nagising ako ng kinabukasan na Napakasakit ng Alam niyo na.
Wala na si karl sa Kama. Iniwan lang ako dito pagkatapos niyang gawin yung gusto niya. Kaasar. :3
"Arggghhhh. KARL!!!!!!!! " Sigaw ko sakanya. Nakakainis siya, Iniwan lang ako dito.
Pagkatapos kong sumigaw ay Nawalan ako ng malay. Huli ko lang narinig ay
'"ANONG NANGYAYARI SAYO DIOR? DIORRRR!!!! "
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ano? Papatayin ko na ba si Dior? Hahaha. Just give me 10 votes then update ako kaagad. :)
HAPPY 3.5K READERS. THANK YOU. :P
BINABASA MO ANG
Finding My Lover (boyxboy)
Roman d'amourForever may not exist in this world. But true love? Yes, it exist. Finding your lover is hard, but when Cupid strikes you, good luck! Shamy Dior and Karl Navarro love story.