Wakas

78 9 2
                                    



Sabi nila, the course of true love never did run smooth. Wrong. Para saakin the course of true love has was a about to taking risks to get what you want. Minsan kasi sa kaka madali nating mag mahal, hindi natin alam na may nababangga oh may naabuso na tayo.

Para saakin ang mga Signs lang para matagpuan mo ang destiny mo ay to wait for the right time. Parang maging masaya ka kahit wala kang lovelife the Signs is to be happy and accept the fact and yourself.

Wala namang mawawala oh walang masama kung magmamahal ka 'man oh hindi. It's still your choice. But make sure your choice has a dilegence to prove and to make.

Pagkabalik na pagkabalik ko sa Maynila. Ibang iba ang atmosperang nahihigop at nadarama ko. Yun bang kahit alam mong kumpleto ang lahat pero parang may kulang pa rin?

Kinuwento ko din kay Mommy ang nangyari. Sa tatlo ko lang kinuwento ang kinahinatnan ko. Ayoko ng dugtungan pa at balikan iyon. Sa lumipas na limang buwan. Masasabi kong hindi pa rin ako makalimot. Hindi pa rin ako maka get over.

Minsan nga iniisip ko na siguro pinag lalaruan lang ako ng kapalaran. Siguro yung akala mong swerte na sa iyo ay magiging malas pala. Iba din pala kung maglaro ang tadhana ano?

Minsan hindi mo alam na ikaw na pala ang puntirya niya oh minsan sumasabay ka na lang sa daloy at agos nito.

"So how was your vacation?" Ani Professor Edd.

"Boring! Tangina utos pa more!"

"Happy happy Sir!"

"On the way, Sir. On the way sa lababo!"

Sigawan ng claassmates namin. Binigyan kami ng free time ng aming Professor sa klase kaya't sinulit na muna namin ito.

I'm in 3rd year College. Studying at Ateneo De Manila University. Nagbakasyon ako sa Baguio para ma unwind dahil na din sa stress dito sa school.

"Alexiiiiiis!!" Rinig kong sigaw ni Shara at nag piggy back ride saakin.

"Aray!" Bigla ko siyang binaba. "Akala mo ilang years di nagkita! Punyeta ang bigat mo pa rin!" Sabay taray ko sa kanya.

Kinurot niya naman ako sa pisngi, "Nako ang cute cute pa rin!" Sabay tawa niya. "Kabog pa rin ang kilay ah? Nike na Nike!"

"Syempre, kailangan on-dick, I mean on-flick!" At nagtawanan kami.

"Namiss kita, namo! Saan ka nag bakasyon?!" Tanong niya.

"Wow 'kala mo talaga di alam."

"Eme!" Sabay tawa niya, "Oh musta Baguio? Pasalubong ko? 'Wag kang talkshit gago." Sabay kibit balikat niya saakin.

Agad ko siyang sinampal. "Patay gutom ka talaga! Mamaya na ang dami kaya neto."

"Weh? Talaga? Weh di nga beh? Weh beh?" Excited na sabi niya saakin.

"Oo beh. Promise beh marami talaga siya beh. Sobra beh."

At agad kaming nagtawanan. Marami akong kinuwento sa kanya. At siya din naman marami.

"Oh marami Papi? Ano number daliii!" Aniya.

"Gaga! Fucgurl ka talagang hayop ka. Wala ano!" Sabay upo namin sa upuan.

"Wooow nagsalita ang quiet!" Pagtataray niya.

"Hoooy, tiklop pa ang bataan ko. Eh yung iyo?"

"Gago!" At nagtawanan kami. "Pero seryoso nga beh, meron nga? Kasi ako meron! Hihi."

"Oh talaga? Sino pakilala mo samin ni Ali! Dali." Ngiti ngiti ko.

Buti pa 'to meron na. Totoo pa.

Yayımlanan bölümlerin sonuna geldiniz.

⏰ Son güncelleme: Dec 22, 2016 ⏰

Yeni bölümlerden haberdar olmak için bu hikayeyi Kütüphanenize ekleyin!

The SignsHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin