Phone Ringing...
♪ You're insecure,♪
♪Don't know what for,♪
♪You're turning heads when you walk through the door,♪
♪Don't need make-up,♪
♪To cover up,♪
♪Being the way that you are is enough,♪
♪Everyone else in the room can see it,♪
♪Everyone else but you,♪
"Ke aga aga eh sino kaya tong tumatawag!"
naiinis kong bangon sa bed.dahil sabado at walang pasok di ako gumigising ng maaga. since wala naman gagawin sa labas at walang lakad ang barkada.
"ALbert Calling"
"Ano kayang probl;ema nito? ang aga pa ah" bulong ko sa sarili ko.
di naman kasi sila tumatawag ng ganito kaaga kung walang problema or kung may lakad lang ang barkada. dahil alam nilang di ako gumigising ng maaga.
"Hello Mike"
"Mike tayo ka na dyan"
"may lakad ba tayo Mike?"
"Ano ka ba nakalimutan mo ba may usapan tayo maglalaro sa shop nila Vince diba?"
"ay oo nga pala"
"sige sunod na ako. Mauna kana"
"ano ka ba andito na ako.ikaw nalang wala."
"yung Inspirasyon ko andyan na ba?"
"mamaya pa daw darating sabi ng Mary Ann"
"ganun ba. sige mamaya na rin ako. hahahaha"
"Punta ka na dito! tatawa tawa ka jan ikaw nalang kulang mag uumpisa na ang laban"
"sige maliligo lang ako"
Nakalimutan ko may laro nga pala kami ngayon ng mga barkada sa computer shop. madalang nalang namin nagagawa ito kasi nga ya busy sa school. mahilig kami sa mga online games kagaya ng Crossfire, Ran Ph, Dragonest, LOL at iba pa. Minsan may pustahan sa Dota pag may nangahas lang lumaban samin. Nung ka adik adikan ko sa Online games halos di ako natutulog sa kakalaro at di na rin ako umuuwi para kumain. halos tumira na ako sa computer shop nila Vince. Lalo na kapag andun yung pinsan nya na inspirasyon ko.
Maganda sya, maputi, mejo suplada nga lang. Crush ko talaga yun noon pa. Di lang ako makadiskarte kasi dinadaan ako sa biro at kasungitan nya. para kaming aso't pusa kapag nag aasaran sa shop. Lugi nga lang ako kase lagi sya nakakalmot sa likod ko kapag naiinis sya. Matagal ko ng di nakikita yun. Kumusta na kaya si Glennie?? :)
Pagdating ko sa computer shop naglalaro na sila. wala pa din si inspirasyon ko. After lunch pa tumatambay si Glennie dito sa shop kasama yun pinsan nyan si Mary Ann.
"Oh! Game na Mike! Sigaw ni Albert
"Bagal mo talaga kahit kelan" sagot naman ni Vince
" Game na! andito na ang magaling! sabi ko naman
at nagtawanan lahat sa shop. Ganyan kami kasaya pag magkakasama lalo na at weekends.
"Mike! Ayan na ang inspirasyon mo dumating na" sigaw ni Albert sa akin
napatingin ako sa pinto at sakto naman na nakatingin si Glennie sakin. Ngumiti lang ako dahil kapag binati ko sya malamang na susungitan na naman nya ako at makikita ko na naman ang salubong nyang kilay. which makes me more like her that way. Medyo suplada pero di naman maarte.
Maganda na naman mood ko nito nakita ko na naman ang inspirasyon ko. :)
pagkatapos namin maglaro naisipan ko munang mang asar.
"Psssttt Miss Cuteness!"
"Ako?" sagot ni Glennie sakin
napangiti lang ako sa reaksyon ng mukha nya :)
"pwede makuha number mo?" tanong ko sakanya
"Ano pang gagamitin ko kung kukunin mo number ko?!" Pilosopong sagot nya sakin
pero ok lang naman yun atleast kinakausap nya ako kahit nagtataray sya. Cute pa rin nya :))
"Pacopy nalang. sige na" pangungulit ko pa
"Bawal mangopya!"
"di naman tayo nagtetest eh. sige na"
"Ayoko nga!" masungit na sabi nya sabay talikod sakin
Well, i have my resources. si Mary Ann nalang kukulitin ko baout that since cousin sila and best of friends pa. :))
AN..
-thanks to my Nieces.. Mary Ann and Glennie :))
BINABASA MO ANG
Sa Aking Mundo...
RandomSpoiled Prince meets Spoiled Princess... Based on a real love story... some of the scene really happened.. Sana magustuhan nyo ang aking kwento... at ito ang simula.... Abangan... https://www.facebook.com/andreaamor.bernardino https://www.faceboon.c...