Chapter 5 (take me in)

67 2 0
                                    

-di ko sinasadyang umibig sayo. di ko plinanong ikaw ang magugustuhan ng puso ko. wag ka sanang mag alinlangan dahil ako'y tanging sayo lang.

Minsan may mga bagay na di natin kontrolado. May mga taong darating na mamahalin natin ng di natin sinasadya. May mga taong nawawala.

" hi Glennie!' salubong ko sakanya pagdating nya sa computer shop

"uy! hi din" sagot naman nya sabay talikod sakin

Buo na naman araw ko kase nakita ko na naman sya.. :))

"Mike! Umayos ka nga nga laro mo!" bulyaw ni vince sakin

"oo nga natatalo na tayo oh. nakita mo na naman si inspirasyon mo baka naman aayos ka na nyan!" sagot naman ni albert.

Ayt! tambak na pala ang score ng kalaban namin..malamang matalo nga kami sa crossfire nito. Pero ok lang yun nakita ko na naman si Glennie kaya ok lang yun..

May Boyfriend si Glennie kaya di ako makaporma sa kanya. Ayoko naman pumasok na may masasagasaan akong iba. kaya hanggang "Hi" at "Hello" nalang ako sa kanya kahit alam nyang may gusto ako sakanya.

Ilang araw nalang Valentines na. Wala na namana kong ka date neto. Pero ok lang yun. Atleast menos gastos diba :))

= 1 Message Recived=

"Hi Mr. Delgado"

text galing kay andrea...

"hello mi amor. miss mo na ko? :) " reply ko naman sakanya

"Huwaw!! miss agad agad"

"you wouldnt text a person if you dont miss them" biro ko pa

"Well, may itatanong lang sana ako if you dont mind. but that doesnt mean that i miss you!" mataray na sagot na sakin

"oh! if you dont mind miss im a lil busy right now"

"i'm sorry to bother you. sige wa na lang.thanks!"

"Uy! joke lang. what is it that you wanna ask me? oo aaminin ko na. miss na kita :)"

"so your the one who misses me then"

"not that much :)"

"and what s that keeps you busy if i may ask?"

"im playing on my PC thats all"

"i See. ill just call you later then."

"PROMISE??"

"yes, I will cal you! because i need you to me a favor :)"

"and what is that?"

"later Mr. Delgado :))"

Ano kaya yun? hhhhhhhhhhhhhhhmmmmmmmmmmmmm.............................

AN_ pasensya na po. Mejo bzbzhan lang ng konti si ako. dami lang ineedit sa CS3 :))

Sa Aking Mundo...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon