Perfectly Matched

16.6K 239 1
                                    

It was one rainy day when I decided to secretly leave our house. Narinig ko kasi ang lolo ko na kausap ang parents ko at ipapakasal daw ako sa apo ng bestfriend niya. Like duh! Di pa ako nababaliw para pumayag na maging kasangkapan nila para mas palaguin ang mga negosyo namin. Antique na talaga si Grandpapsie! Manang-mana sa kanya ang mga paniniwala niyang antique na rin!

But the problem now is, di ko ngayon alam kung saan ako pupunta. Tatawid na sana ako ng kalsada nang may biglang sumulpot na mabilis na kotse at muntik pa akong mabangga! Aawayin ko na sana iyong driver pero nang bumaba mula sa kotse ay pasimple ko munang sinipat ang itsura niya.

Shet! ANG GWAPO!!! Pero iniwan niya lang ako matapos pagalitan.

Muntikan pa akong maholdap pero nang makatakas ako ay nakasalubong ko ulit siya sa daan. Ipinagtanggol niya ako sa mga gustong humoldap sa akin. At nang iiwan na niya ako ulit ay nagkunwari akong biglang bumagsak at nahimatay. Feel na feel ko pa habang binubuhat niya ako at isinasakay sa loob ng kotse niya. Ang bango-bango pa niya!

And to make the story short, pumasok akong maid sa bahay niya para lang may matirahan ako. Little did I know that I would literally fall for this napakasungit at napaka-cold hearted na lalaki na parang walang pakialam sa mundo na kahit na may nangyayari na sa amin ay wala pa rin siyang pakiramdam and he kept on taking my feelings for granted.

I learned to love him but he only lusted after me. Alam kong wala naman kaming patutunguhan dahil bawal akong ma-in love sa kanya, so I decided to leave him and just go back home to marry the guy that Grandpapsie wanted me to end up with.

Would there still be a chance for the two of us? Would the two exactly opposite individuals be brought again together to be said that they're perfectly matched?

***************

Hot and Cold

Makulit at Masungit

Maingay at Tahimik

Do opposites really attract?

***Perfectly Matched***

This is an erotic comedy love story of Misty Jasmyne Montreal and Yuseff Torres so beware! Haha!

NOTE: I REPOSTED THIS STORY FROM OUR FORMER ACCOUNT OF THE OTHER AUTHOR.

Perfectly Matched (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon