Chap 14: Jeon Jung Kook - Đi chơi (1)

548 38 1
                                    

Sau khi vào nhà Jimin hớn hở chạy nhanh vào bếp.

- Umma mau ra xem là ai kìa?

- Con làm gì mà dữ thế Jimin, chẳng qua là thằng Tae Hyung, con có cần làm lố thế không?

- Umma à không phải đâu, đừng nghĩ xấu con như thế chứ. Umma mau ra xem đi chắc sẽ bất ngờ lắm_Jimin vừa nói, vừa kéo tay bà Park ra phòng khách.

- Là con phải không Kookie, umma nhớ con nhiều lắm bây giờ con đã lớn thế này rồi sao?

- Dạ là con đây umma, con cũng nhớ umma nhiều lắm_Nước mắt Jung Kook tiếp tục tuôn rơi.

- Thôi nín đi nào Kookie để umma vào nấu đồ ăn cho con.

J-Hope, Tae Hyung thở dài tự giờ toàn khóc chả hiểu chuyện gì cả. Bà Park nhìn sang thấy sự hiện diện của 2 người khách lạ kia. J-Hope, Tae Hyung thấy thế cúi 90*.

- Dạ chào bác, con là J-Hope bạn của Jung Kook.

- Dạ con là Tae Hyung.

- Ừm, vậy thôi tụi con ngồi đây chơi, ta vào nấu ăn một lát sẽ có món ngon đãi tụi con.

Bà Park nói xong đi vào bếp, để lại 4 người ở phòng khách. Lúc này Tae Hyung mới lại gần hỏi Jimin.

- Minnie, em nói cho anh nghe xem có chuyện gì vậy? Anh chả hiểu gì cả.

- Anh ngồi xuống đây đi em sẽ giải thích, cả Kookie và J-Hope nữa ngồi xuống đây luôn đi.

Mọi người ngồi xuống, Kookie vẫn đeo sát Jimin rồi ôm chặt, Jimin mới kể sự tình.

- Thật ra em và Kookie là anh em song sinh, tụi em cách xa nhau mười mấy năm trời. Kookie sống ở Mỹ, lần này em ấy sang Hàn để thăm em với umma. Chuyện ngắn gọn vậy đấy_Jimin vừa nói vừa ghì chặt, xoa đầu Kookie.

- À có lẽ anh hiểu rồi_Tae Hyung quay sang nhìn J-Hope, mặt hối lỗi lần 2, vô duyên vô cớ đánh người ta trong lần gặp mặt đầu tiên.

- À J-Hope này cho hyung xin lỗi, hyung lỗ mãng quá_Tae Hyung mặt hối lỗi.

Thấy J-Hope không nói gì, Jung Kook thấy thế nói đỡ, biết tính J-Hope thù dai luôn để trong bụng.

- J-Hope này, anh Tae Hyung nói vậy rồi cậu chấp nhận lời xin lỗi đi, dù sao cũng là hiểu lầm mà_Jung Kook nói giọng nài nỉ.

- Ừm nể tình Jung Kook tôi tha lỗi cho anh_J-Hope buồn bực về tới Hàn chả thấy vui vẻ gì, mà gặp toàn chuyện không đâu.

Tae Hyung quay sang nhìn Jung Kook.

- Anh xin lỗi em vì hành động thái quá lúc nảy.

- À không sao đâu anh Tae Hyung, em không để chuyện đó trong lòng đâu_Jung Kook nói xong phì cười thầm nghĩ "anh ta thật là lịch sự mà".

Bữa cơm diễn ra trong không khí vui vẻ, nô nức tiếng cười. Chiều nay, Jimin xin nghỉ làm 1 buổi để dắt Jung Kook dạo quanh Seoul.

Tae Hyung sau khi về nhà thì thấy Yoongi đang ngồi chờ ở đấy. Thấy lạ Tae Hyung lại hỏi:

- Yoongi hyung, có chuyện gì mà hôm nay hyung có nhả hứng ghé sang đây thế.

[Shortfic] [VMin] BUÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ