chapter 13:

83 3 0
                                    

(Charm POV)

Naimulat ko ng di oras ng beautiful eyes ko..pilit na tinatakpan ang sinag ng araw..nakalimutan bang isara to?

“goodmorning sis..tayo na jan at may pasok ka pa” sya pala ang nagbubukas ng window..err..=_=

“inaantok pa ko” sabay taklob ng kumot ko..

zzZZZZzzzzZZZZZZ

“kasalanan mo yan..sabing bumalik ka agad..ginabi ka masyado” oo nga pala nu..

“sino naghatid sakin dito?” habang nag uunat na ko..-_-

“boyfriend mo” agad nyang sabi..naputol naman yung paghihikab ko at nagulat..O_O

Binato ko sya ng unan..malas naka ilag..alert sya ngayon huh?

“ayiiieeeehhh!!!!..indenial!!..haha” pang aasar pa nya..

“stop it!” I pout

“oh?..nagbla blush ang kapatid ko..haha”

“I’m not!!..duh?”

“asus..haha..bagay naman kayo eh” sinamaan ko ng tingin

*toot toooot*

an aga naman  para may magtxt..alam ko tulog pa din sina bess..haha..sino kaya?

FR: unknown number

                “ui?..gising na..may kasalanan ka sakin..nilawayan mo damit ko kagabi?..haha..kidding..

                Pumasok ka ng maaga,yung paperworks dalhin mo..take care..”

                                Handsome Loui..^_^

Handsome daw?..tsk..

“ang sweet naman” nasa tabi ko na pala to..chismosa kahit kailan..”bat di na maalis ngiti mo?” err..naka smile ako?..

“nakakatawa kasi yang muka mo ate..haha” sabi ko naman at pumasok na sa cr..

*GOOD NIGHT*

Napahawak ako sa noo ko..ewan ko ba?

After maligo at pagbibihis.try ko mag ayos?..tss..bahala na..

TADA!!!!!!!!!!

Wala pa din pinag bago..maganda pa din ako..haha..pagkabukas ko palang ng door ko..

May fiesta? Ang ingay huh?

“hahaha!!..talaga?..ginawa mo yun ate?”

“oo naman..kaya ayon nadulas..haha”

“ano pa yung iba ate?” si han yan..

“nung nilagay ko yung ----oh hai sis”

“morning bess”

“morning friend”bati nila skin nung pagbaba ko..

“same” sabi ko nalang at nagdirestyo sa kitchen..gutom na ko eh..

“manang  paki ----uhmm?..hai?”

Ngumiti lang sya..bat andito to?..malamang andito sila eh..=_=

“bat dika makisama sakanila?” tanong ko nung umupo ako..

“ang ingay nila eh”

“sabagay” kumuha na ko ng makakain ko..nahihiya ata ako?..inaalok ko naman sya..pero  tapos na daw sya kumain eh..kaya ako lamon nalang ng lamon.. sa gutom ako eh..

*****************

a/n: wag masyadong  echus dito guys..haha..ito na….^_^

(RENZO POV)

Ito nanaman..kaharap mo sya..ang dalaga nyang gumalaw habang kumakain..diko maiwasang mapatitig..ibang klase kasi sya pag tininignan mo sya..parang ayaw mo na mawala sa paningin mo..tsk..

“why?”..tanong nya..habang nakanga nga,susubo sana sya eh,napansin ata ako?

“uh?..nothing” sabi ko naman…nahiya siguro? Hindi na makakain masyado eh..diko maiwasang mapangiti..diko din alam eh..

(FLASHBACK)

“ano ba naman yan!!..ouch!!” napalingon ako..=_= sabi ko na nga ba..

“bilisan mo kasi maglakad nu?”

“oo na” she said habang naiirita..natatawa ako sa mga paiba iba nyang expression..

Ang bagal talaga maglakad..nilingon ko ulit sya..okay..ang cute?..hihikab na eh..tss..parang zombie na sya maglakad..

 nagpiggy back ako..halatang gulat..tsk..ang dami pang mga arte bago ko sya napapayag..naku..swerte na nya mayayakap nya ko?..ngayon ko lang to ginawa huh? sakanya lang..tsk..=_=

nagulat ako na kinabahan ng sumandal sya sa likod ko..sh*t..ang bango nya..

"pasandal na muna ko huh?" ang sweet ng boses nya..inaakit nya ba ko?..

"okay" sabi ko naman..

"thanks"

ngayon ko lang talaga narealize..ang sungit nya lang pero deep inside..sweet & mabait..nakaka in------errrr..=_=

ang ganda ng mga bituin..sana may shooting stars..para makahiling ako..secret nalang kung ano yun...

*DING DONG*

nagdoorbell ako..

"bat nagyon ka la----oh? hai?"

"good eve po..kasi ano eh..inaantok na daw sya..kaya ano ---"

"relax..okay?..alam ko..sige na pakihatid nalang sya sa kwarto nya..nasa right side over.."

nagnod naman ako..at umakyat sa..=_=..tskkang  sya mabait kalaki ng bahay nila..ang taas ng hagdan..pasalamat sya mabait ako..fasionistang babae talaga..ngayon lang ako nakapasok sa kwarto nya..

dahan dahan ko naman syang binaba..kinomutan ko na din..grabing lamig daig pa ata sa america..=_=

diko na namalayan nakatitig na pala ako sa kanya..ang amo ng muka nya..ang kinis ng muka,perfect eyebrows,matanos ang ilong..then yung lips nya pinkish..natitempt tuloy ako..errr..noway!!!

"goodnight" i said at hinalikan sya sa noo..pagtalikod ko.."umm?" sabi ko

"no need to explain..do you like her?" tanong nya ang seryoso nya ata ngayon?

ano ba sasabihin ko? tsk..nakakaiinis..

nagsimula na ko maglakad.tumigil lang ako nung magkatalikuran kami..

"i like her matagal na" lumabas na ko..ng pababa na ko ng hagan i realise..WHAT!!??..ANO  BA SINABI KO?..tanga ko naman..kumaripas ako ng takbo..sh*t talaga..napaupo ako sa gilid ng kalsada..

*DUG. DUG. DUG.*

ano to?..err..ang gulo ko na..tsk..yeah like naman yun dba?..tsk..bat pa kasi ako umuwe dito sa pinas..naguguluhan na ko..tss..itutulog ko nalang to...

*End OF FLAShbacK*

"tunaw na si bess kakatitig mo?..haha" nagising naman ako sa katotohanan..si arian pala habang kumukuha ng tubig sa ref..

"huh?" tanong ko..deny ko syempre..=_=

"asus!!..kayo huh?..magkakatuluyan kayo nyan..haha"

"pwede ba tumigil ka bess?..hindi yan maaarri at lalong d mangyayari.."

ouch naman..

"wag magsalita ng tapos?..haha' sabay alis nya..nagkatinginan kami..agad akong umiwas..tsk..bat ganun?..medyu may kumirot?..tsk..=_=+

a/n:  ano na kaya mangyayari?..haha..

read,vote & comment..^_^

Unexpected Love [ On Going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon