chapter 16:

80 3 0
                                    

a/n: pasensya mauulit yung ibang scene…

(Renzo pov)

Ganun nalang yun?..tatalikuran ako?..problema nun?..nakakainis huh?..

Kanina lang halos di na mawala mga ngiti ko dahil masaya ako..nawala lang sya saglit ganun nalang?.. makikita kong may kasama sya..may pahawak hawak pa?..nakaka..tss…

FLASHBACK:

*CREAKKKKKK*

Tunog ng pinto..malamang may pumasok..=__=

*TIK TOK TIK TOK*

Tunog ng heels..babae yan malamang..

Tumigil ang naglalakd kaya napamulat ako..nakatayo sya sa harapan ng piano at inaayos..sino kaya naman yan?..madilim din kasi..di pa na switch on ang lights..

Pinagpawisan ako ng malamig…I know that voice..sya yan..i’m just listening..syempre tinititigan ko sya kahit madilim dito banda.

“perfect” bulong ko..nasa kanya na ata lahat..pati puso ko..pweh!!..ang corney..tsk..=__=

Nasagi ko  yung drum..naku naman oh..no choice..tumayo ako sa kinauupuan ko at naglakad papunta sa kanya..ang cute naman..nanlaki mata nya..pfft..gusto ko matawa,,

“what the hell are you doing here!!!” kahit sumigaw sya..di ko yan papansinin..kinuha ko yung bag nya..loko talaga sabihing nanakawin ko..as if naman..puso nalang kaya nya nakawin ko..errr..ANO BA!!..am i crazy?..tss..kung ano ano pa nasabi ko kanina sa kanya..first time ko mahawakan ang kamay nya..ewan ko ba ang sarap ng feeling?..

*END OF FLASHBACK*

“walk out queen ka talaga” sabi ko..talagang di ako papansinin?..ako naman tong sumunod..=__=

“ui?..problema mo?..ang sungit..meron ka?” sinamaan ako ng tingin at nag roll eyes pa..tsk..patayin ko na to eh….

.

.

.

.

ng pagmamahal..pweh!!..sabihin nyo nga ang corny diba?...

naglakad ulit sya..actually kanina pa..sinusubukan kong harangan sya pero bigla syang pumapasok sa iba’t ibang boutique..hindi naman bumubili..agad lumalabas eh…

“pwede ba?..wag mo ko sundan!!?” sa wakas..thanks god..kinausap nya ako, pero masungit parin..tsk..

“hindi kita sinusundan?” sabi ko habang nakalagay yung dalawa kong kamay sa pocket, para cool tignan..haha..

“ano sa tingin mo ginagawa mo!!?” mabuti naman umupo na sya..pagod na din ako kakalakad..umupo naman ako pero medyu malayo sa kanya..

“umm..namamasyal?”

“err..you know what?..lalo akong naiinis sayo..kaya pwede ba leave me alo—“

“sa tingin mo iiwan kita?” nagulat din ako sa sinabi ko..double meaning?..di naman halatang bumabanat ako?..tsk..

“so galit ka?”  ito nanaman..

“…………..”

“ kausapin mo naman ako?..ui”  hindi nanaman namamansin eh..

“don’t talk to me as if we’re close” aba’t? =__=

“oh ayan..pwede na ba yan para maging close tayo?” lumapit ako sakanya at nakipagtitigan..as in..mahahalikan ko na to eh..

“lumayo ka nga!!.di ako makahinga!!” baliw sya?..anong pinagsasabi?

“a-yo-ko” namumula na sya..

Unexpected Love [ On Going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon