chapter 19

74 3 0
                                    

 a/n: si loui nga pa la oh...amasabeeeee!!!...gwapo right?...----------->

(Charm pov)

Tahimik ulit ang byahe..why?..naglalaro kasi ako ng candy crush..haha..natatawa nalang ako kay Loui..nagugulat sya pag napapsigaw ako..

“what!!?..kainis naman!!..ang hirap kasi!!!” reklamo ko habang madiin na pinipindot ang phone ko..

“ano ba!!?..bigla ka nalang smisigaw jan!!” see?..napapsigaw na din sya sa gulat..haha..kanina pa yan nagrereklamo..ayoko na maglaro kaya ginawa ko nalng na salamin ang phone ko..baka ang hagard ko na..=__=

Hindi naman mugto mata ko..ang ganda ko parin..haha..

“ui?..picture tayo..daliiiiiiiiiii” sabi ko..hindi ito para paraan huh?..>.<

“pssshhh..baka mabunggo tayo oh”

“sige na!!..bagalan mo lang magdrive..okay?..” sineset ko na yung camera..

“bilang ako ng 1-3..huh?..1….2….3…”

*CLICK*

“ang ganda ko talaga..” sabi ko habang tinitignan ang picture..nakasmile ako sya naman naka pogi sign habang hawak parin ang manibela..nagpacute lang ang mokong..but it’s cute..>.<

“pinag nanasahan mo ko” he grin

“duh?..tignan mo na oh?” sabay pakita ko..

“woah!..ang gwapo ko talaga” pagmamayabang nya..tinignan ko lang sya ng masama…tumawa lang sya..baliw?.. “ tara na?” sabi nya nakahinto na kasi ang kotse..

Pababa na sana ako..

O//O

“ako na?” okay..pinagbuksan nya ko..NO COMMENT!!!..

“wala ka pa naman nakain eh?” biro ko ng lumabas ako..nakakatawa yung muka..poker face..haha..

Nilibot ko naman ang paningin ko sa sorroundings..weh?..

“this is my first time here” sabi ko..madaming nagbobonding like family, friends,couples at etc.

“really?” habang naglalakad na kami nyan..

“yep..lagi ka ba dito?..ang ganda” sabi ko

“not really..dito kami pumunta nila dad nung mga bata pa kami”

“uhh” yan lang nasabi ko..bigla ata akong nainggit?..eversince di pa kami nakakapunta sa mga ganto nila dad..dahil alam nyo naman..lumaki akong busy sila sa work..

“morning ma’am, sir?..what’s your order?” tanong ni kuya..dito kami now sa ice cream shop..

“too much staring is very rude right?” napatingin ako kay Loui na nakatingin kay kuya na nakatingin pala sakin..gets nyo?..=__=

“uhhh” yan lang naman nasabi ni kuya..working student i think?..

“vanilla and strawberry flavor for us”

“okay” umalis na si kuya..

“pano mo naman nalaman favorate ko?” tanong ko..

“favorate mo ba?..buti naman para di masayang ang babayaran ko” errr..napaka nya talaga..

“here sir” binayaran ni loui malamang at lumabas na kami..

Binuksan ko naman na at nagsimulang sumubo..yum..ang chalap chalap..haha..

“Loui?”

“ummm?”

“tell me about yourself?..family?..i want to know?..if you don’t mind?”

Unexpected Love [ On Going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon