chapter 7:

91 2 1
                                    

(Charm pov)

Pagkababa ko ng hagdan saktong dating nung dalawa..eh asan ung isa? 6pm na,syempre nakaligo at nakabihis na ko..simpleng damit lang lousy tshirt and mini short…oh diba? Simply but pretty..haha..^_^

“ontime huh?” sabi ko

“haha..takot ko nalang sayo bess”..habang nagbeso beso kami..

“haha..under ka pala sa bess mo eh”

 

“tse!!” tawanan lang sila,iniisip ko yung isa..naasar tuloy ako?

“bat nakabusangot ka?..haha” tanong ni han

“nothing..umm,nagdinner na kayo?”

“yeah..tapos na..meryenda its okay for us,dba han?”

“yep” ahy alam ko bat nagkasundo tong dalawa..parehas silang PG..tss..

“okay una na kayo sa room ko,magpapahanda lang ako ng snacks” nagnod naman sila at paakyat na ng hagdan…sigaw ni bess??

“bess!!..madaming fudz huh!!??” tsk..=_=+

 

“manang,paghanda mo naman po kami ng meryenda” sabi ko habang umupo muna..

I signed..nadisapoint ata ako? Nag expect kasi ako eh..tss

“bat ganyan itsyura mo ms.?” Maganda po ba?..haha..”may problema?”

“huh?..wala po..hehe” fake smile..

“kilala kit ms.,,wag mong sabihing lalaki yan?..inlove kana?”

HANUDAW? O_O

“w-what?..ah hindi po..haha..nakakatawa naman po yang sisasabi nyo manang,imposible” sabi ko naman..

“hindi yan imposibles,maganda ka ms.”

 

“hehe, sige akyat na po ako..pakidalan nalang po yan sa room ko” excuses ko,baka san pa mapunta usapan naming..nagnod naman sya..

Pagpasok ko sa room ko,as usual chikahan yung dalawa..

“anjan ka na  pala bess” ay wala pa ko dito.tss..”napag uspan na pala namin yung ibang events,tignan mo nalang kung okay”

Nag nod nalang ako at umupo sa tabi nila..

“nga pala,may pupuntahan si cous..hahabol nalang daw sya” sabi ni han nung tumahimik kaming nagsusulat..

Unexpected Love [ On Going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon