Chapter 28:

29 1 0
                                    

( Charm pov)

“nice” he said while grinning..oh no yan nanaman sya umariba ang kamanyakan..i just raised a brow.. “ haha..let’s go?..balik na tayo dun..kailangan mong bumawi sakanila”

Oo nga naman..nagsimula na kaming maglakad at naisipang bumuli muna ng madaming foods yeah right you know my friends mga PG..tsk

“ wow crush.. nice one.. thanks”

“ kaya pala natagalan kayo bess..kala ko may ginawa na kayong you know..haha” loka talaga masyadong green..

Again and again kwentuhan lang kami walang katapusan yan di naman halatang namiss namin ang isa’t isa diba? =____=

Nga pala may laro tong dalawang ugok na to . championship na sa basketball naku mukang mapapalaban tong golden voice ko sa pagcheer uh..ng biglang may tumatawag sa phone ni Loui na hawak ko. Nakita ko ang screen name..Gusto ko ibato pero hindi pwede.. sayang iphone pa naman..haha

“ oh!” binigay ko sakanya nakasimangot naman nyang kinuha sakin..wag sya painosente..yan pala ang nakakalimutan kong itanong sakanya kung ano ba sila? Bat may communication sila?

“excuse me” he said at tumayo..oh diba may privacy pa syang nalalaman..naiinis ako..

“sino yun?”

 

 

“ewan ko!” naiinis kong sabi..oo nakakainis talaga..ako nililigawan may patawag tawag pa sya sa iba..grr..

“tsk..hagard na nga galit pa..mabilis kang tatanda nyan princess”

 

Err..talaga pang ipamukang hagard ako..nagpout nalang ako at nilabas ang phone ko para gawing salamin..

“ahhh! Shocks” napahawak pa ko sa chest ko nyan..grabi lang huh..multo ba un? Napatingin ako sa likod ko wala naman..tinignan ko ulit..halos gumuho ang mundo ko..hindi nga ko nagkamali..ako nga yun..waaahhh!!

“oh bakit bess?”

 

 

“wahh..bessy..ang pangit ng muka ko..huhu”

 

Unexpected Love [ On Going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon