(kinabukasan)
(charm pov)
"babe..wake up"
"hmm...i'm still sleepy"
zzzzzzzzz
"malilate na tayo..gising na dyan..blah blah blah"
ang aga namang sermon yan oh...buti nalang di ko naintindihan yung ibang sinasabi pa nya..inaantok pa kaya ako tsaka tinatamad na din..
"hoy!!..sabing gising na eh!!"
hala..sumisigaw na..tsk -.-
"err...ano ba..go away!!" reklamo ko..makayugyog naman sakin wagas...nagtaklob nalang ako ng kumot..pero nakakainis lan huh ang kulit..hinihila nya yung kumot ko so ayun naghihilaan kami..
"isa!!" banta ko..no choice kundi imulat na ang beautiful eyes ko..
"dalawa!" sabi din nya..i just roll my eyes at hinila ulit.. "stand up" hinila ulit nya...ouchy huh...unfair ang lakas nya..
"ayok--ano ba" di sya na nanalo..wala na ko kumot..inirapan ko ulit sya kaya lang yung muka nya parang natatae na ewan..namumutla?..my sasabihin kaya sya pero hindi naman sya nagsasalita..
"a-anu...k-kasi.." tinalikuran nya ko?...ahy bastos kausap..pinagtitripan nanaman ba nya ko? "h-hindi ka man lang n-nagbihis" mabilis nyang sabi..
what did he say?
what the--..
O______O
O/////O
oh my packing tape..huhu..nakaka...buset..mabilis akong tumayo at inayos ang sarili ko especially sa..err .skirt ko..omg!! talaga..don't tell me ganun ako natulog..ng katabi ko pa sya? waahhhh!!.. T______T
kasi naman halos..err basta..imagine ang iksi na nga ng skirt ko lalo pang..wahhhh!!..huhuhu..nakita kaya nya?..malamang charm..sinsabi na nga nya eih..nakakahiya..
"d-diko sinasadya..tsaka wala akong nakit-aray..ouch..hey..stop"
"walangya ka! umpft" sinabunutan ko lang naman po sya..
"it's not my fault" humarap sya sakin na namumula naman ngayon..diko maiwasang kagatin ang lips ko sa kahihiyan..jusko naman..
"walakanamangnakitadiba?"
i hope gets nya sinabi ko sa sobrang bilis..tsaka bat ko pa kasi tatanungin eih sya na nagsabi na wala syang nakit--
"ang kinis" ^____^
O______O
"wahhh!!" napatakip nalang ako sa kahihiyan..lord..bat nyo po ko binigyan ng manyak na manliligaw..tell me..T___T
"hey..joke lang..umiiyak ka?"
so ganun?..pwes babawi ako..dahil maganda ko at magaling umarte..go with the flow..
"leave me alone" cold kong sabi at napaupo sa kinakatayuan ko still tinatakpan ko ang maganda kong muka.. "ang manyak mo"
"diko sinasadyang makit-basta wala akong kasalanan..tumayo kana dyan"
napaka talaga nya..ipamuka pa talaga..
".........."
"sorry na nga eih..sige matulog ka muna if you want"
BINABASA MO ANG
Unexpected Love [ On Going ]
Romance"They say a good love is one that sits you down, gives you a drink of water, and pats you on top of the head. But I say a good love is one that casts you into the wind, sets you ablaze, makes you burn through the skies and ignite the night like...