chapter 12:

87 2 0
                                    

(HANNA POV)

Hai guys..i’m hanna lei..17..nxt time nalang ako magpapakilala sa inyo ng lubusan..haha..

D na ko pumasok ng last subject..pinatawag kasi ako ni dad dito sa company…

“hai dad” batik o at hinalikan sya sa pisngi..sakto naman may kumatok sa pinto..

“come in” sabi ni dad..umupo muna ko at uminom ng juice..

“sir ito nap o yung pinabibigay ni dad” sabi ni..sh*t..wth..nasa langit na ba ako? Juskoo..gwapo..

“thanks iho..nga pala Hannah my daughter”

Inabot naman nya yung kamay nya..kinuha ko naman syempre..bawal tanggihan ang grasya..haha..lumalandi ata ako?..>.<

“I’m jed Daniel velasquez..”

“Hannah..nice to meet you..”^_^..ngumiti naman din sya at bumitaw na..aww..why?..chuz..haha..

Lumabas naman na sya matapos sila mag usap ni dad..tae naman..ang gwapo nya..tsk..feel ko..hindi ako makahinga at para akong tumakbo ng malayo..

*dug. Dug. Dug.*

**********

(Charm pov)

Tapos na ko kumain at nakabihis na din..andito ako sa living room habang naglalaro sa tabi ko..ang boring naman ng ganto..tsk..=_=

hai sis!” sabi nya sabay kiss sa cheeks ko..

“oh?..buti naman alam mo pa kung san tayo nakatira..kala ko naligaw ka na?”

“tse!!..namis mo lag ako nu?”

“hindi huh?” sabi ko naman..deep inside..namiss ko yang bruhang yan..>.<

“hahahahaha!!” confirm..she’s crazy..tumatawa mag isa..

“sa mental ka dapat natuloy hindi ditto”

“umpft!!” sabay punta nya sa kitchen..haha

Makalabas na nga muna ditto..tumayo na ko..

“pasan ka?” tanong nya habang ngumunguya ng chips at umupo..

“maglalakad lakad lang sa labas?” sabi ko naman

“okay..ingat..basta balik ka din agad” weh?..ate na ate ang dating eh?..haha..i nod

“I know” so ayun nga lumabas na ko at nagsimulang maglakad..

San ba pwedeng puntahan ng gantong time?..okay..dahil sa matalino ako..sa park na lang..malapit to sa subdivision naming..

*pssssstttt*

D naman ako aso para lumingon,,tska malay ko bang kung ako? Or iba pala ang tinatawag?

*lakad*

*lakad*

*pssst* ano ba naman yan oh..

*lakad ulit*

*psssttt*

Dahil I’m so irritable and curious na try ko lumingon? Wala naman mawawala..maganda pa din naman ako dib a?..haha..

Lumingon naman ako..okay..wala naman..tsk..

“AAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!!!!!” I yelled..

“HAHAHAHA..YOUR FACE IS PFFTT..HAHAHA” tawa nya habang nakahawak pa sa tyan nya..”NAKAKATAWA KA..HAHA” errr..tawa pa din sya ng tawa..ako naman tong nakakunoot noon a naiinis..pano ba naman bigla na lang susulpot sa harapan mo..sinong di magugulat dun dib a..

Unexpected Love [ On Going ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon