Chapter 2 Famous

175 14 1
                                    

2

Sarah's part

"เฮ้! ซาร่า ทำไมวันนี้เธอมาช้าจัง?"

"พอดีมีเรื่องต้องเคลียร์นิดหน่อยน่ะ"โรสถามระหว่างที่ฉันกำลังนั่งลงตรงที่นั่งว่างๆระหว่างเธอกับเบคกี้สองเพื่อนซี้ปึก เราเจอกันครั้งแรกตอนเข้ามหาวิทยาลัยเพนเนอร์รี่ ตอนนั้นฉันได้ทำรายงานกลุ่มเดียวกับพวกเธอเราเลยเริ่มทำความรู้จักกันนับตั้งแต่วันนั้น พวกเรามีอะไรหลายๆอย่างเหมือนกันด้วยมั้ง?เลยทำให้สนิทกันง่าย

"เรื่องต้องเคลียร์?"เบคกี้เงยหน้าจากสมุดโน้ตและหันมามองฉัน

"มีผู้ชายคนนึงวิ่งชนฉันล้มลงไปกองกับพื้น ดูเหมือนเขาจะเป็นนักศึกษาใหม่นะฉันไม่เคยเห็นหน้าเขามาก่อน ก็นั่นแหละ...พอเขาวิ่งชนฉันเสร็จเขาก็ดึงฉันให้เข้าไปซ่อนในซอกมุมเล็กๆก่อนที่จู่ๆเหล่าบรรดาสาวๆจากที่ไหนไม่รู้วิ่งผ่านพวกเราไป..."

"เขาชื่ออะไร!?"โรสรีบขัดฉันขึ้นมาพร้อมๆกับเบคกี้ที่นั่งโยกไปโยกมาบนเก้าอี้อย่างตื่นเต้น สองคนนี้เป็นอะไรเนี่ย?

"คริสโตเฟอร์ นิส..."

"บ้าน่า!"

"ล้อเล่นใช่มั้ย!? เธอต้องล้อเล่นแน่ๆเลย!"และก็เป็นอีกครั้งที่ฉันโดนพวกเธอขัดขึ้นมา

"เปล่าฉันไม่ได้ล้อเล่น! พวกเธอช่วยหยุดทำหน้าตื่นเต้นแบบนั้นได้แล้วน่า! เขาไม่ใช่คนดังอะไรหนิ? แค่หน้าตาดีแค่นั้นเอง"ใช่! ฉันยอมรับว่าเขาหน้าตาดี

"ซาร่า แวนเดอร์รีน สเปนเนอร์ ปกติเธอรู้ทุกเรื่องแต่กับเรื่องนี้?...โอ้พระเจ้า! เบคกี้ช่วยเธอที"โรสดีดนิ้วตรงหน้าเบคกี้ก่อนจะยื่นนิ้วชี้มาที่ฉัน เบคกี้ส่งโทรศัพท์ของเธอมาให้ฉันดู

"ดูซะจะได้รู้ว่าทำไมสาวๆพวกนั้นถึงได้วิ่งไล่ล่าเขาจนสุดท้ายมาชนกับเธอ"

Teach MeWhere stories live. Discover now