3
Christopher's part
โอ้!...พระ!...เจ้า!....
จะไม่ให้ผมตกใจได้ไงกับบรรดาแฟนคลับกับนักข่าวที่มารอต้อนรับผมตั้งแต่หน้าประตูทางเข้ามหาวิทยาลัยเพนเนอร์รี่เช้านี้ ผมจอดรถมองพวกเขามายี่สิบนาทีได้แล้ว ระหว่างที่ผมกำลังชั่งใจอยู่ว่าจะเอายังไงจู่ๆโทรศัพท์ผมก็ดังขึ้น ผมกดรับสายก่อนที่เสียงพอลจะดังขึ้นมาทันที
[อย่าเข้ามหาลัยนะคริส!]
"ผมจอดดูสถานการณ์อยู่ข้างนอกแต่พอล มีแฟนคลับกับนักข่าวเพียบเลยแล้ว..."
[กลับคอนโดมาเลย ขืนไปเรียนก็คงมีแต่เรื่องวุ่นวายและอีกอย่างนะนายมีงานตอนช่วงสายๆด้วย]
"โอเค แล้วเจอกันที่คอนโด"
ผมกดวางสายก่อนจะรีบขับรถกลับคอนโดไป ถ้าเป็นแบบนี้ทุกวันล่ะแย่แน่ ผมเดินเข้าคอนโดและตรงไปที่ห้องของผมที่ตอนนี้พอลกำลังนั่งหน้าเครียดอยู่ที่โซฟาพร้อมกับทีวีที่กำลังรายงานข่าวของผม
[ตอนนี้ยังคงไร้วี่แววของคริสโตเฟอร์ที่ควรจะมาถึงมหาวิทยาลัยตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมาแล้ว ถ้าดูตามเวลาเดิมกับเมื่อวานที่นักศึกษาสาวๆบอกกับเรา...]
"เฮ้อ ฉันล่ะอดเป็นห่วงนายไม่ได้ตอนที่เห็นข่าวนี่ ดูสิมีข่าวนายทุกช่องเลย"พอลกดรีโมทให้ผมดูข่าวและก็จริงอย่างที่เขาว่า ผมถอนหายใจออกมาพลางเอามือลูบหน้าตัวเองอย่างเหนื่อยใจ ถ้าเป็นแบบนี้ผมจะไปเรียนได้ยังไง?
"ขืนเป็นแบบนี้ต่อไปคงแย่แน่เลยพอล แล้วแบบนี้ผมจะเรียนจบมั้ยเนี่ย?"
"เอาน่า! เดี๋ยวอะไรๆก็คงจะดีขึ้นเองแหละ แต่ตอนนี้เราไปที่สตูดิโอก่อนดีกว่านายมีงานถ่ายแบบให้แบรนด์เสื้อผ้าทั้งวันเลย"ผมพยักหน้าก่อนจะเดินตามเขาไปที่รถตู้...
ช่วงพักจากงานถ่ายแบบ ผมเดินมานั่งพักข้างๆพอลผู้ที่กำลังยุ่งอยู่กับการจัดตารางงานและคุยโทรศัพท์กับทางต้นสังกัด ผมไม่รู้จะทำอะไร อีกตั้งครึ่งชั่วโมงกว่าจะเริ่มถ่ายอีกรอบ ในตอนนั้นเองจู่ๆโทรศัพท์ผมก็สั่นขึ้น ผมเปิดดูก็พบว่าเป็นแจ้งเตือนคนกดติดตามผมในอินสตาแกรมนี่เอง ผมลองเปิดเข้าไปดูว่าเป็นใครก่อนจะพบว่าเป็นซาร่า แต่ไม่นานมันก็ขึ้นถอนการติดตามและกลับมากดติดตามผมอีกครั้ง ผมสงสัยเลยกดติดตามเธอกลับไป ให้ตายเถอะ ถ้าไม่นับผมเธอกดติดตามแค่เพื่อนผู้หญิงสองคนในขณะที่มีคนติดตามเธอเป็นพัน ปกติผมไม่ค่อยกดติดตามใครด้วยนะเนี่ย ผมเลื่อนดูรูปเธอ น้อยมากที่เธอจะถ่ายตัวเอง ส่วนใหญ่จะเป็นรูปวิวหรือรูปสิ่งของที่ดูธรรมดาๆแต่ด้วยแนวการถ่ายรูปของเธอกลับทำให้มันดูไม่ธรรมดา ผมยอมรับเลยว่าเธอเป็นคนที่ถ่ายรูปเก่งมากคนนึง ผมไปเจอรูปนึงเข้าที่เป็นรูปเธออยู่ตรงกลางและมีเพื่อนๆเธออีกสองคนขนาบข้างพร้อมกับคอสตูมวันคริสต์มาสเมื่อปีที่แล้ว ผมกดเข้าไปดูและอ่านแคปชั่นใต้ภาพ
YOU ARE READING
Teach Me
Teen Fiction'คริสโตเฟอร์' ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มที่กำลังมาแรงในเดนมาร์ก เขาหล่อ เสียงดี คาสโนว่าตัวพ่อ เรื่องดนตรีนี่เก่งขั้นเทพ แต่ไม่ใช่กับความรู้ที่มีเท่าเด็กประถม เขากลับโดนบทลงโทษจากพ่อของเขา ด้วยการสั่งให้เขาไปเรียนหนังสือเตรียมสมองเพื่อรับตำแหน่งผู้บริหารบริ...