Chapter 8 Challenge

143 12 5
                                    

8

Christopher's part

ผมออกมาด้านนอกห้องจัดงานเพื่อมาสูดอากาศหลังจากที่ถ่ายรูปกับแฟนๆในงานเสร็จเรียบร้อย ผมออกมาตรงระเบียงชมวิวที่ๆซาร่ายืนอยู่ก่อนหน้านี้ เธอมองวิวตรงหน้าอย่างเหม่อลอย


...ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้...


"ซาร่า! ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะได้เจอคุณที่นี่!"ผมตื่นเต้นที่ได้เจอเธอมาก แบบว่า...ผมไม่คิดว่าจะได้เจอเธอที่นี่

"นี่...รู้จักกับลูกสาวฉันเหรอ?"พ่อของเธอถามผมด้วยสีหน้าแปลกๆซึ่งผมเองก็อธิบายไม่ถูก

"แน่นอนครับผมรู้จักเธอ!"ผมเหลือบไปเห็นซาร่าส่ายหน้าพลางทำปากบอกผมว่า 'ไม่' แบบไร้เสียง

"แบบว่า...ผมเคยเห็นเธอในเว็บไซต์มหาวิทยาลัยเรื่องที่เธอได้รับรางวัลนักศึกษาดีเด่นตั้ง 2 สมัย ผมคิดว่าเธอเจ๋งดีเลยอยากเจอสักครั้งและในที่สุด..."ผมทำท่าผายมือไปทางซาร่า

"ผมก็ได้เจอเธอ!"


...กลับมาปัจจุบัน...


"ทำอะไรอยู่คนเดียว?"ซาร่าละสายตาจากวิวหันมามองผม เธอยิ้มก่อนจะพูดออกมา

"แค่ออกมาสูดอากาศน่ะ...เอ่อ...เรื่องก่อนหน้านี้..."

"ที่คุณบอกให้ผมทำเป็นไม่รู้จักคุณน่ะเหรอ?"

"ใช่ ฉันขอโทษนะ แต่พ่อฉันคงไม่ปลื้มนักถ้ารู้ว่าฉันสนิทกับนักร้องดัง"

"เพราะพ่อคุณไม่อยากให้ชีวิตลูกสาววุ่นวายใช่มั้ย?"เธอหัวเราะออกมาพลางพยักหน้า

"เอ่อ...ผมขอโทษที่ถามแบบนี้แต่ ครอบครัวคุณดูรวยมาก พ่อคุณเป็นประธานบริษัทแต่ทำไมคุณถึงทำงานพาร์ทไทม์เป็นสิบๆงานเลยล่ะ"ซาร่าเงียบไปพักนึงจนผมรู้สึกว่าตัวเองเสียมารยาทมากที่ถามออกไปแบบนั้น

"เอ่อ คือผม..."

"ฉันแค่ไม่อยากอยู่เฉยๆ ใช้เงินที่พ่อกับแม่หามาเป็นว่าเล่นเหมือนคนอื่นๆ ฉันเลยทำงานพาร์ทไทม์ ฉันว่ามันสนุกดีและได้ทำอะไรใหม่ๆได้เจอคนใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา ดีกว่าไปนั่งทำงานในบริษัทของพ่อ แบบนั้นมันน่าเบื่อ"

Teach MeOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz