Chapter 7

291 11 1
                                    

Three months later...

Toffer's POV:


"Are you ready, Tania?" tanong ni dad kay Anya na naka-poker face lang.

She changed a lot. Habang tumatagal ay lalo siyang nagiging malamig, may balak yata itong mag-ala north pole rito sa pinas eh.

"Yeah, isn't it obvious?" she replied. Boredom are all over on her face.

"Okay. Ngayon, ibibigay ko sa iyo ang kauna-unahan mong misyon at kasama mo rito si Toffer." wika ni dad.

Anya glance at me for a while saka kaagad ding muling ibinalik ang tingin kay dad. "Whatever. Just spill it already."

Napailing-iling na lang si dad sa inasta ni Anya. Maya-maya ay may iniabot siya folder dito. "Nandiyan ang mga impormasyon na kailangan ninyo. Isang linggo lang ang ibinibigay sa inyong panahon para tapusin ang misyong iyan."

Kaagad itong tinanggap ni Anya. "After this, ibibigay mo na ba ang gusto ko?" tanong ni Anya kay dad na nagpakunot ng noo ko.

"You know that it's too risky--"

"I don't care, old man. That's the reason why I am doing this shits in the first place." Anya said coldly.

Dad let out a heavy sighed. "Okay. Okay. Kung matatapos ninyo ang misyon niyo nang wala sa oras, ibibigay ko ang mga impormasyong kailangan mo."

Anya smirked. "Piece of shit." turan niya saka walang paa-paalam na lumabas ng opisina ni dad.

Naiwanan naman akong naguguluhan. "Anong impormasyon ang tinutukoy ninyo dad?" hindi ko mapigilang tanong kay dad ng tuluyan nang makalabas si Anya sa opisina.

He sighed and look at me. "I want you to be with Tania and be her guardian."

Kumunot ang noo ko sa narinig. "What do you mean, dad?"

"The information we're talking about ay ang tungkol sa pumatay sa mga magulang niya and I found out na ang isa sa mga anak nito ay kasalukuyan ngayong nag-aaral sa dating eskwelahan na pinapasukan ni Tania."

"So, ang ibig mong palabasin ay muling babalik si Tania roon at kasama ako?" paglilinaw ko.

"Exactly son. Pwede mo rin namang isama ang gang mo kung gusto mo at nila."

"Okay.. Pero bakit kailangan pang mag-aral kung pwede namang diretsuhin na lang?"

"Hmm.. Sabihin na lang natin na may naaamoy akong malansa sa bagay na ito and that's what we're going to find out kung ano iyon at kung sino o ano ang pinagmulan." makahulugan niyang tugon sa tanong ko.

"Anyway son, you better get going, sigurado akong hinihintay ka na ni Tania." tumango na lang ako sa kanya at nagpaalam.

Paglabas ko ng opisina ni dad ay nakita ko si Anya na nakaupo sa couch na nasa sala at binabasa ang ibinigay ni dad sa kanya kanina.

"What took you so long?" walang kabuhay-buhay niyang tanong habang nakatutok pa rin sa mga papel na nasa mga kamay niya. Ni hindi man lang niya ako nilingon.

"May tinanong lang ako kay dad, anyway tungkol saan ang misyon natin?" imbes na sagutin ako ay ibinigay niya lang sa akin ang mga hawak niyang papel.

"We'll goin' to accomplish that mission tonight." turan niya bago tumayo at tinungo ang hagdanan. "Maghahanda na ako." imporma niya sa akin bago tuluyang umakyat sa taas.

Napabuntong-hininga na lang ako habang sinusundan siya ng tingin. Nang tuluyan na siyang makaakyat sa taas ay saka ko pa lang binalingan ang mga papel na binigay ni Anya sa akin kung saan nakasulat ang mga impormasyong kailangan namin sa misyon.

Target:
Name: Remundo Suarez
Illegal transaction: Recruiter of minors and illegal trafficking
Use his bar (Sizzling hot) as a cover of his illegal stuff.
Also a drug user.

Basa ko sa unang papel. Hmmm.. Anya is right. It's just a piece of shit. Ibinalik ko na sa folder ang mga papel, iyon lang naman ang pinakaimportante roon, ang iba ay mga larawan na ni Suarez pati ng mga biktima na kinakailangan palayain.

Tumingin ako sa wrist watch ko, it's already 6:00pm kaya umakyat na rin ako sa kwarto ko para makapaghanda. Ayaw pa naman ni Anya ang pinaghihintay.



Tania's POV:

Inayos ko muna ang sarili ko at ang earpiece sa tenga ko bago ako tuluyang pumasok sa bar na pagmamay-ari ni Remundo Suarez, ang Sizzling Hot Clubhouse.

Tonight, I am one of his woman. Napangiwi ako by the thoughts of it, its really sounds so gross.

  I heaved a sighed. This is my very first mission. It should be successful or else I will miss a very important information I really need.

Tiningnan ko ang kabuuan ko at hindi ko mapigilang hindi matawa nang maalala ang reaksyon ni Toffer kanina nang makita niya ang suot ko. I'm currently wearing a very fitted black backless dress na halos kita na ang kaluluwa ko and a six inches black killer heels na may lace na umiikot sa mga binti ko. I also tie my hair into a messy bun and to complete my slutty disguise, I put a bloody lipstick on my lips.

I cleared my throat bago nagsalita. "I'm going in." paalam ko kay Toffer through the earpiece.

"Okay and I'll check the perimeter first bago ako susunod sayo. Just make sure to clear my way." sagot nito sa kabilang linya.

"Copy. Okay, here I go."

Pagkatapak ko sa entrance ng club ay kaagad na humarang sa akin ang dalawang bouncer. "Password." wika ng isa.

I smiled seductively bago ito sinagot sa mapang-akit na boses. "Fuck me hard." pinigilan ko ang sariling mapangiwi sa lumabas na salita sa mga labi ko. Gross.

Rinig ko sa earpiece ang pagtawa ni Toffer sa kabilang linya. "Bagay sayo, Anya. Haha.." I rolled my eyes mentally. Mamaya lang sa akin itong lalaking ito.

"Sayang pare, kay boss pala ito." rinig kong bulong ng isa sa kasama ng bouncer na nagtanong sa akin ng password.

I crossed my arms. "You're going to let me in or--"

"Sure Ma'am, pasok po kayo."

"Am... Can you lead me to Mr. Suarez room? You see, bago lang ako rito kaya hindi ko alam ang pasikot-sikot ng lugar dito." paawa kong pakiusap sa mga bouncer.

"Sige pare. Ako na--"

"Kayo nang dalawa please.. para mas masaya." putol ko sa mga sasabihin pa ng isa sana sa mapang-akit na boses habang hinihimas ang braso ng isa. Geez.. I wanna poke.

Kita ko ang makahulugang tinginan ng dalawang bouncer sa isa't isa bago bumaling sa akin at pinasadahan ng tingin ang kabuuan ko.

"Sure miss."

"Great!" pumalakpak ako ng tatlong beses, signalling Toffer to get ready saka pinulupot ko ang magkabilang braso ko sa dalawang bouncer na agad namang hinapit ng mga ito ang beywang ko kapagkuwan ay sabay kaming tatlong pumasok sa loob.

__________________________________________________________________________________

Nakaraos din dude!😆
Slight SPG next chappy kaya read at your own risk.

'Til next time.😉

-typos&errors

FAIRY SYLVEON

My Cold Empress Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon