Tania's POV:
As expected. Hindi nila ako diniretso sa kwarto ni Suarez, instead sa isang bakanteng kwarto nila ako dinala. Humigpit ang pagkakahawak nila sa beywang ko nang tinangka kong kalasin ang pagkakahawak ko sa braso nila.
"Magsaya muna tayo saglit, Miss." anang isa sa kanila.
I smirked. Fun? Sure. But fast.
I looked at them with a seductive look. "Sure, my pleasure." turan ko saka sabay na dahan-dahang pinagapang ang dalawa kong mga kamay sa likod nila patungo sa mga batok nila. I heard them groan that made me grinned devilishly. And when my hands reach its destination, I pressed the both pressure point of their napes.
"Accckk..." sabay nilang daing bago sila walang malay na bumulagta sa sahig.
"Easy as pie. Psh!" I muttered and leave the room as if nothing just happened.
Agad kong tinungo ang loob ng control room. "Way to the monitors." imporma ko kay Toffer sa pamamagitan ng earpiece.
"Copy." kaagad na sagot nito sa kabilang linya.
Tahimik lang akong naglalakad habang inaalerto ang sarili. I scan the place and good thing ay walang katao-tao sa daang binabagtas ko. Para itong penthouse kung saan bawat sulok ay pinto ang makikita mo, a meter or two siguro ang distansya ng bawat pintuan.
Bigla akong napangiwi when suddenly I heard moans and groans from those close doors na ikinataas din ng mga balahibo ko. Geez.. I better make this job fast. I blown a breathe saka ipinagpatuloy ang pagtungo sa control room.
We needed evidences, kahit na sabihing we will caught that Remundo Suarez on the act tonight, iba pa rin iyong sigurado.
Walang kahirap-hirap na napasok ko ang control room at kung sinuswerte ka nga naman, pati ba naman dito may gumagawa rin ng milagro?!
"Haha.. Kaya pa ba, Anya?" tudyo ni Toffer mula sa kabilang linya.
"Tsk!" I hissed and he just chuckled. "Chill.. Pffftt.."
Bumuga ako ng marahas na hangin. 'Fuck this shit!' I cursed mentally at pikit-matang lumapit sa dalawang taong abala sa pagpapaligaya sa isa't isa. Is that what they called 69 position? Gross.
I sighed once again at dahil hindi ko talaga magawang lumapit sa kanila, kinuha ko na lang ang dalawang syringe na may lamang pampatulog na nakaipit sa buhok ko. I calculated the distance mula sa kinaroroonan ko patungo sa dalawang abala pa rin sa pagtatalik, hindi man lang napansin ang presensya ko. Tsk!
I aimed the syringe to them then throw it like a dart. Napangisi ako nang sumakto talaga ito sa pisngi ng mga puwet nila. That's surely a double pressure, they even both moans without knowing what's really hit them. Psh.
Nang matiyak kong wala na silang mga malay ay agad kong tinungo ang mga monitor at hinanap ang target. Sa kabilang monitor naman ay kinonekta ko naman ang usb'ng dala ko and copy all their data and files.
"Hey.. Still there?" baling ko kay Toffer.
"Yeah. Progress?"
"Still searching his location, anyway call Agent Koby." utos ko sa kanya.
"Kailangan mo ro'n? Saka paano mo siya nakilala?" I rolled my eyes, tsismoso talaga ang lalaking ito.
"Paki mo ba."
"Di nga, Anya. Paano mo sya nakilala?"
I rolled my eyes again, ang kulit talaga. "Nalaman ko lang na siya ang humahawak sa kasong ito, hindi niya lang ito mailabas-labas dahil sa kawalan ng ebidensyang maipakita."
BINABASA MO ANG
My Cold Empress
ActionTania Ashely Starr, the Sweet girlfriend of Brix Jayson Vaughn. But when shits happened and test their bond. Jayson got a wrong choice that made Tania out of his sight. When finally Tania show up, she too bring a lot of changes. The very sweet Ta...