Tania's POV:
Abala ako sa harap ng monitor ko, naghahanap ng mga bagay na maaari kung gawing daan para makapasok ako sa organisasyong iyon. Kaya naman ay hindi ko napansin ang mabilis na paglipas ng oras. Nang tingnan ko ang oras sa cellphone ko ay ganoon na lang ang pagkalam ng sikmura ko.
Damn... It's already past nine in the evening yet hindi pa ako nakakakain simula kaninang tanghali. I sighed at napagpasyahang iwanan na muna saglit ang ginagawa ko. Bago ako tumayo ay iniinat ko muna ang buong katawan ko. I didn't close the current page I'm browsing dahil babalik din naman ako kaagad.
Habang tinatahak ko ang daan papuntang kusina ay panaka-naka kong pinapadaanan ng kamay ko ang mga balikat ko na noon ko lang naramdaman ang pangangalay. Pagkarating doon ay deritso ako sa harapan ng ref at bunuksan iyon, ganoon na lamang ang pagbagsak ng mga balikat ko nang makitang walang kalaman-laman iyon.
"Fuck! I forgot!" I hissed nang makalimutan kong dumaan sa grocery kanina.
I blown a rough breathe! No choice but to go outside. Gutom na ako and I can't hardly wait for tomorrow to come. Tss. Sana nga lang may malapit na convenience store sa labas.
Walang gana akong lumabas ng kusina. Pabagsak kong dinampot ang susi ng kotse ko na itinapon ko lang sa sofa sa sala at lumabas ng unit.
Pagkabukas ko ng pinto ay sakto namang bumukas din ang katapat na pinto ng unit ko. Nang makita kung sino ang iniluwa nito ay lihim akong natigilan. No way!
Pansin ko rin na saglit siyang natigilan nang makita ako at kaagad din namang nakahuma. Bago pa man niya ako malapitan ay mabilis ko nang sinirado ang pinto ng unit ko at malalaki ang mga hakbang na tinungo ko ang elevator.
"Tania wait!"
Hindi ko siya pinansin at tuloy-tuloy lang ako sa pagpasok sa loob ng elevator ngunit kapag minamalas ka nga naman, nagawa niya pang makaabot. Tsk!
"Tania... let's talk please..." turan niya pagkasirado ng elevator but still hindi ko inabala ang sarili kong tapunan siya ng tingin. Diretso lang ang mga mata kong nakatingin sa taas ng pinto ng elevator kung saan makikita kung nasaang floor na kami.
"Tania please..." he beg again but who cares.
"Tania... Aish!"
Napasinghap ako nang bigla na lang niyang hatakin ang braso ko at itulak ako sa dingding ng elevator. "Bakit ba ayaw mo akong pansinin huh?" bakas sa boses niya ang iritasyon habang ipinipinid ang katawan ko sa dingding ng elevator gamit ang sarili niyang katawan.
Nawala ang pagkagulat ko sa narinig. Naningkit ang mga mata ko habang pilit na kumakawala sa pagkakahawak niya. "Let me go, Jayson." mariin kong anas gamit ang walang emosyon kong boses.
Ngumisi lang siya sa tinuran ko. "No can do, baby..." he whispered and what he did next was totally caught me off guard!
Nanlaki ang mga mata ko nang namalayan ko na lang ang mga labi niya na nakalapat sa mga labi ko! What the!
Jayson's POV:
Nang hindi na ako makatiis sa pagkakalapit ng aming mga katawan ay walang seremonyang siniil ko siya ng halik sa bahagyang nakaawang niyang mga labi. Ramdam ko ang pagkagulat niya sa ginawa ko ngunit hindi rin naman iyon nagtagal dahil naramdaman ko rin ang paggalaw ng mga labi niya at tinugon ang halik ko.
Lihim akong napangisi. I knew it! I still have an effect to her...
Nang maramdaman ko ang pagkapit ng mga kamay niya sa mga balikat ko ay mas lalo akong nagkaroon ng lakas ng loob para samantalahin ang pagkakataon. Mas lalo ko pa siyang ipininid sa salamin na dingding ng elevator at idinikit ang sariling katawan sa kanya and deepened the kiss.
Damn... I miss her taste so damn much!
When I can't get enough with her luscious lips, I slid my tongue inside her mouth, feelin' every corner of it while slightly nibbled her lips.
I heard her moaned on what I did na nagpangiti sa akin.
We kissed-- I kissed her like there's no tomorrow but not until the elevator gave us the sign.
Malakas niya akong itinulak dahilan para mapunta ako sa kabilang side ng elevator kasabay niyon ang pagbukas ng pinto nito. Hindi pa ako nakakahuma sa pagkabigla nang mabilis ang mga hakbang niyang lumabas ng elevator!
Even though I'm still catching my breathe because of those intense kissed we just shared, kaagad din akong lumabas ng elevator without minding the expression of those people na nakaabang sa elevator na pinanggalingan namin at mabilis na sinundan si Tania.
"Tania! Wait!" I shouted while following her pero hindi niya ako pinansin at patuloy lang sa paglalakad palabas ng condominium building.
Sunod lang ako ng sunod sa kanya ngunit ganoon na lamang ang pagbagsak ng mga balikat ko nang bigla na lang siyang mawala sa paningin ko.
"Damn!" I cursed nang hindi ko na siya mahagilap pagdating ko sa lobby kung saan marami nang mga tao ang paroo't parito. I sighed at pabagsak na umupo sa isang bench. "Fuck! I wonder where she's going?"
Napasabunot na lang ako ng sariling buhok nang maalaala ang dahilan kung bakit ako lumabas ng unit. Napabuntong hininga akong muli bago tumayo and decided na puntahan na lang gang since its the reason why I've came out in my unit in the first place which is quite a blessing in disguise.
Napangiti ako nang maalala ang nangyari sa elevator. "You can escape, Tania... but you can't get away from me. You are still mine, either you like it or love it." I whispered in the air sabay tungo ko sa exit door ng building.
Tania's POV:
Fuck! Fuck! Fuck!
Why did I response in the first place?
Aish!
Asar na napatampal na lamang ako sa sarili kong noo sa kagagahang ginawa ko kanina.
Napahinto ako sa paglalakad nang maalala ang nangyari kanina. His lips... Why it is felt so damn good?
Wala sa sariling napahawak ako sa sarili kong mga labi nang lumarawan sa isipan ko kung paano niya inilapat ang mga labi niya sa akin. Napakagat labi ako nang maramdaman ang pag-iinit ng mga pisngi ko.
Fuck! This is not good for me...
Marahas akong napailing-iling at pilit na iniwawaglit sa isipan ko ang nangyari kanina. I heaved a deep breathe.
"No monkey business, Tania... You have to fucos on your plan, on your mission." turan ko sa sarili ko at muling bumuntong hininga kapagkuwan ay ipinalibot ang paningin sa lugar na narating ko. "Now, where am I?"
Muli kong inihakbang ang mga paa ko habang palinga-linga pa rin sa paligid, trying to recognize the place but to no avail, I can't.
This place seems far from the city or maybe an abandon lot, I guess... By the look of it and its ambiance na medyo creepy gawa ng mga matataas at makakapal na talahib. Napakunot ang noo ko. Paano ako napunta rito nang ganun kabilis? Parang kanina lang ay nasa condo pa ako ah or maybe, I was just too preoccupied to the point na hindi ko na napapansin ang paligid ko?
Muli akong napabuntong hininga sa mga naiisip and decided to get out of the place ngunit bigla akong natigilan nang may mapansin akong kakaiba.
Bahagya akong lumapit dito at nang makilala ko kung sino ang isa mga taong iyon ay tahimik kong pinakinggan ang pinag-usapan nila.
Ganoon na lamang ang pagpanting ng mga tenga ko nang marinig ko ang pangalan ng mafia'ng sinabi ng kausap niya. Naikuyom ko ang mga kamao ko at puno ng pagtitimping pinakinggan ang buo nilang usapan.
Pagkatapos ng ilang sandaling pagtatago at pakikiusyuso, hindi ko na napigilan ang sarili kong hindi magpakita lalo na nang umalis na ang mga taong kausap nito at siya na lamang ang naiwan.
"So... You're one of them ey..."
*******
-typos&errors
FAIRY SYLVEON
BINABASA MO ANG
My Cold Empress
ActionTania Ashely Starr, the Sweet girlfriend of Brix Jayson Vaughn. But when shits happened and test their bond. Jayson got a wrong choice that made Tania out of his sight. When finally Tania show up, she too bring a lot of changes. The very sweet Ta...