12:21am
Jimin: Tungkol kay Yeri?
Jimin: bakit? Anong nangyari kay Yeri?
Jungkook is typing...
Jungkook: Huminahon ka muna hyung. Walang nangyari kay Yeri. Hyung. Kung ano man ang sasabihin ko. Please. Huminahon ka.
Seen 12:23am
Jungkook: Hyung. Kilala mo diba si Mina?
Jungkook is typing...
Jimin: Si Mina? Mina Xin? Anong meron sakanya?
Jungkook is typing...
Jungkook: Alam mo nung nagtransfer si Yeri sa school last year? Nililigawan ko nun si Mina.
Jungkook is typing...
Jungkook: Tapos inutusan niya akong pa-ibigin si Yeri at kapag napaibig ko na siya. Iiwan ko nalang siya bigla. At kapag nagawa ko yun. Sasagutin na ako ni Mina.
Jungkook is typing...
Jungkook: Pero isang buwan ko palang na niligawan nun si Yeri. Mahal ko na siya hyung.
Jungkook is typing...
Jungkook: Tinuloy ko lang ang panliligaw sakanya hanggang sa inabot na ako ng isanf taon sa panliligaw ko.
Jungkook is typing...
Jungkook: Hyung. Nung bastedin niya ako. Ang sakit. Pero sa tingin ko. Tama lang yun.
Jungkook is typing...
Jungkook: Pero nung i chat niya ako at sabihing mahal niya na rin ako. Hindi ko na alam ang gagawin ko.
Jungkook is typing...
Jungkook: Masayang masaya ako nun. Pero kapag iniisip ko yung tungkol sa usapan namin ni Mina. Nasasaktan ako.
Jungkook is typing...
Jungkook: Wala na akong choice nun. Kaya yun ang rason kung bakit ko siya sinusungitan.
Jungkook is typing...
Jungkook: Hyung. Gusto kong maging masaya kami ni Yeri. Pero natatakot ako na baka malaman lahat ito ni Mina.
Jungkook is typing...
Jungkook: Binantaan kasi ako ni Mina. Na kapag nainlove din ako kay Yeri. Si Mina mismo ang magsasabi ng totoo. Ang totong rason kung bakit ko niligawan si Yeri.
Seen 12:46am
Jimin is typing...
Jimin: shit
Jimin: Matagal ka nang ginamit ni Mina.
Jungkook: ?
Jungkook: Di ko maintindihan.
Jimin: Si Mina Xin. Siya ang babaeng muntik nang nakasira sa relasyon namin.
Jimin is typing...
Jimin: Classmate ko kasi siya since elementary at inamin niya sakin na matagal niya na akong gusto nun nung high school na kami.
Jimin is typing...
Jimin: Girlfriend ko na nun si Seulgi.
Jimin is typing...
Jimin: Hindi niya tanggap ang relasyon namin ni Seulgi kaya gumawa siya ng paraan para sirain ang relasyon namin.
Jimin is typing...
Jimin: Sinet up niya ako. Sinabi niya sakin sa school na tinatawag daw ako nung teacher sa faculty. Pero nung andun na ako. Kaming dalawa lang pala ang andun at bigla niya akong hinalikan. Tapos nakita yun ni Seulgi.
Jimin is typing...
Jimin: Si Yeri ang dahilan kung bakit kami nagkabalikan ni Seulgi. Dahil nung oras na yun. Nagseself cam siya para sa project niya. Nahuli sa video lahat ng usapan namin. Siya mismo ang nagpaliwanag na si Mina ang may kagagawan ng lahat.
Jimin is typing...
Jimin: Ang laki ng pasasalamat ko kay Yeri dahil siya ang nagpakilala sakin kay Seulgi at siya rin ang dahilan kaya kami nagkabalikan. Kaya yun ang dahilan kung bat ko siya tinutulungan pabalik.
Jimin is typing...
Jimin: Sa tingin ko. Kaya ka inutusan ni Mina na saktan ang damdamin ni Yeri ay dahil sa pagsumbong ni Yeri kay Seulgi.
Seen 12:58am
Jungkook: Hyung... Ano nang gagawin ko? Uuwi na si Mina next week.
Jimin: diba next week na rin yung ending performance?
Jungkook: yun na nga. Natatakot ako hyung. Ayokong mawala sakin si Yeri.
Jimin: Ang tanging paraan nalang para dyan ay sabihin mo sakanya ang totoo.
Jimin: Alam kong masasaktan siya at magagalit. Pero mas maganda nang malaman niya ng maaga ang totoo kesa sa iba pa niya malalaman.
Jimin: di ba?
Seen 1:05am
BINABASA MO ANG
SEEN || JungRi Fanfic (COMPLETED)
Short StoryBTS Jungkook X RV Yeri Fanfic Epistolary No. 1 Kim Yerim sent you a friend request - - - Yeri: Uy, Mahal na kita 。^‿^。 Seen 12:58 ✔ Started: October 25, 2016 Ended: January 4, 2017