88

246 23 0
                                    

3:15pm



Jimin: Sure ka na ba na okay ka lang? 😟

Yeri: Maraming salamat talaga Jimin oppa sa lahat 😊

Yeri: Ne oppa. Okay na okay na po ako 😁

Seen 3:17pm

Jimin: Tatlong araw na since natapos yung ending performance...

Jimin: Yeri. Alam kong di ka pa okay.

Yeri: Oppa naman. 😂😂 Okay na po talaga ako. Promise! 😃

Seen 3:19pm

Jimin: ...

Jimin: Sinabi sakin ni Seulgi na sa buong tatlong araw na to. Di ka kumain o kahit man lang lumabas sa kwarto mo. Tapos medyo tulala ka raw.

Jimin: Sigurado ka bang okay ka sa lagay na yun?

Seen 3:21pm

Jimin: Hindi ganyan ang solusyon sa problema mo. Oo. Napagdaanan ko na yan. At yun ang dahilan kaya ko sinasabi sayo ito.

Jimin: Walang mangyayari sa buhay mo kung magkukulong ka nalang dyan lagi sa kwarto mo.

Seen 3:24pm

Yeri is typing...

Yeri: Oppa 😢

Yeri: Bakit kasi ganun... Minahal ko siya ng sobra. Nagsorry pa ako nung binasted ko siya pero ang totoo. Siya pala ang nanloko sakin.

Yeri: Napakasakit isipin na ako pala ang tanga saaming dalawa. Isang taon na. At magdadalawang taon niya na akong ginagago.

Yeri: Ang hirap oppa mag move on.

Yeri: Kung kasingdali lang ng pagkain ang move on. Sana sa pagkain ko nalang itinuon ang tatlong araw kong pagmukmok sa kwarto ko.

Yeri: Tama ka. Tatlong araw na nga ang nakalipas pero masakit pa din.

Yeri: Bat ang sakit oppa? Bakit? 😭😭😭

Jimin is typing...

Jimin: Nasasaktan ka ng ganyan kasi mahal mo siya.

Jimin: Alam kong malaki ang kasalanan niya sayo pero pwede mo naman siyang pakinggan.

Jimin: Alam kong magiging mahirap sayo ang lahat. Pero promise... Pag napakinggan mo na yung side ni Jungkook. Maiintindihan mo siya.

Yeri is typing...

Yeri: Alam mo na ba yung side niya oppa?

Jimin: 😊

Jimin: Matagal ko nang kilala si Jungkook. Oo alam ko yung side niya. Pero gusto ko na sakanya mismo manggaling lahat.

Jimin: Sana magkaayos na kayong dalawa.

Yeri: Papakinggan ko siya. Pero hindi muna sa ngayon. Hihintayin ko munang mawala ang sakit sa puso ko.

Jimin: 😊 take time.

Jimin: Sana maayos niyo yan.

Seen 3:29pm

SEEN || JungRi Fanfic (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon