chap 12

1.8K 58 3
                                    

       Sáng hôm sau tại hội Fairy Tail, Lucy đến hội đi thẳng tới quầy bar của Mira.
Lucy: chị Mira, chị có thấy Natsu đâu không?
Mira: xin lỗi, chị không thấy!
Lucy: không sao, cảm ơn chị!
        Hội trưởng Makarov bước ra, nét mặt nghiêm trọng làm cả hội im lặng. Hội trưởng bỗng chuyển nét mặt thành cười tươi.
Makarov: hôm nay chúng ta có thêm một thành viên,  nên mọi người hãy giúp đỡ cho. Nào ra đi!
        Sau tấm màn bước ra một cô gái với mái tóc nâu dài qua lưng mỉm cười chào mọi người.
Makarov: cô ấy tên là Luka mọi người giúp đỡ cho con bé!
Mika: mình tên là Mika rất vui được làm quen với mọi người!
         Đúng lúc đó,  Natsu bước vào hội. Mika thấy Natsu thì liền có cảm tình. Cô bước tới gần Natsu để chào.
Mika: mình tên là Mika mình là thành viên mới rất vui được làm quen.
Natsu: chào tôi tên Natsu! (Nói với giọng lạnh lùng)
          Cậu chào lại Mika nhưng không thèm nhìn thẳng mặt mà nhìn vào bảng nhiệm vụ. Thái độ đó làm cho Mika khó chịu.
Natsu: chị Mira em làm nhiệm vụ này nhe.
Lucy: Natsu nếu cậu làm nhiệm vụ thì cho tớ theo nữa.
Natsu: cũng được (giọng cậu trầm xuống làm cho Lucy hơi buồn)
Lucy nghĩ: nhưng cơ hội này mình phải xin lỗi mới được.
          Hai người bước ra khỏi hội để lại một mình Mika ở đó. Người cô ta như tỏa ra sát khí.
Mika nghĩ: con nhỏ đó nghĩ mình là ai mà dám lại gần Natsu chứ, còn nói chuyện thân mật nữa. Rồi cô sẽ hối hận.   
           Quay lại với Natsu và Lucy hai người đang trên đường đến địa điểm làm nhiệm vụ.  Không khí rất âm u không ai nói chuyện.  Bỗng Lucy cất tiếng phá tan bầu không khí đó!
Lucy: Natsu cậu đang giận tớ phải không?
Natsu: không có!
Lucy: tớ có làm hay nói gì làm cậu giận thì cậu cứ nói đi. Tớ sẽ nghe mà.
Natsu: không có! Cậu đừng nói nữa tớ muốn tập trung làm nhiệm vụ!
             Câu trả lời của cậu làm cô hết chịu nổi giật lấy tờ nhiệm vụ xé vụng ra ngay trước mặt cậu làm cho cậu hơi ngạc nhiên. Cô nắm chặt tay cậu lôi ra bờ sông gần đó.
Lucy: Natsu tớ đang cố nói chuyện với cậu đấy nên làm ơn đừng dùng thái độ đó nữa.
Natsu: tớ không có gì để nói cả. (Cậu quay lưng định rời đi thì bàn tay nhỏ của Lucy nắm chặt lại)
Lucy: tớ xin lỗi. ( cô nói nhỏ chỉ đủ cho cậu nghe)
Natsu: tại sao lại xin lỗi, cậu có làm gì đâu mà xin lỗi tớ?
Lucy: tớ xin lỗi vì đã nói dối cậu về chuyện ở trên tàu. Thật ra tớ không có bạn trai nào hết. Xin cậu đấy làm ơn hãy tin tớ.
Natsu: chuyện đó hả Levy đã nói cho tớ biết lâu rồi.
Lucy: vậy thì tại sao cậu lại ít nói với tớ chẳng phải cậu đang giận tớ sao.
Natsu: đúng tớ đang giận cậu vì đã nói dối đấy! Tại sao cậu lại nói dối,  cậu có biết lúc đó tớ rất đau không?
          Lúc hai người đang nói chuyện thì ở bụi rậm gần đó có một người đang theo dõi họ và không ai khác đó chính là Mika. Cô ta đánh mạnh vào thân cây.
Mika: chết tiệc, sao cô ta dám phải cho nói một bài học.
                                            Hết chap 12

        Mình thấy mình viết truyện thấy nó sao sao ấy. Có gì mọi người cho thêm ý kiến. Chap sau sẽ nói rõ về thân phận của Mika. Chúc mọi người năm mới vui vẻ. À mà năm mới rồi mình cũng ra chap mới hơi nhiều nữa nên mình muốn mọi cho thêm vote nhe coi như lì xì nhe. Cảm ơn trước.

HẠNH PHÚC NHẤT CỦA EM LÀ KHI ĐƯỢC Ở BÊN ANH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ