chap 21

1.6K 52 4
                                    

Sáng hôm sau, mặt trời lên cao, ánh nắng chiếu qua ô cửa sổ rọi vào mặt đứa bé 3 tuổi đang ngủ say. Cô bé đó chính là Lucy, cô mở đôi mắt to tròn vẫn còn say ngủ của mình vươn vai một cái. Khi cô định hình lại thì đập vào mắt cô là Natsu, cả hai điều đang rất gần nhau và cậu đang ôm cô. Vì Lucy vươn vai nên làm cho Natsu tỉnh theo, cậu cũng nhìn cô. Hai người nhìn nhau một lúc lâu thì tiếng hét chói tai của Lucy vang lên.
Lucy: AAAAAAAAAAAAA
Tiếng hét của Lucy làm cho Natsu giật mình buông Lucy ra.
Natsu: Lucy cậu làm gì mà sáng sớm hét lên vậy chứ.
Lucy: ai cho cậu lên giường của tớ.
Natsu: tại tớ thấy cậu lạnh nên mới leo lên giường ôm cậu ngủ cho ấm thôi mà.
Lucy: đồ...ĐỒ NGỐC NATSU AI MƯỢN CẬU VẬY HẢ!!
Tại hội Fairy Tail
Cửa hội bật mở Lucy bước vào gương mặt hầm hầm, còn Natsu thì đi theo sau Lucy cậu đang cố gắng xin lỗi Lucy vụ hồi sáng. Vì cô bị teo nhỏ nên cậu phải quỳ xuống đi từ nhà đến hội để xin lỗi cô còn cô thì cứ đi thẳng chẳng thèm nhìn cậu. Cả hội bật cười vì lần đầu tiên có người phải làm cho Natsu phải đi xin lỗi cả ngày như vậy. Natsu mệt quá đi qua gốc bàn ngồi xuống nghĩ mệt, chút nữa qua xin lỗi Lucy tiếp. Còn Lucy cô đi tới quầy bar của Mira ngồi xuống rồi thở dài.
Mira: hai đứa lại giận nhau nữa rồi!
Levy: xảy ra chuyện gì vậy Lu-chan.
Lucy: Natsu lại leo lên giường của tớ ngủ thật là tức muốn chết.
Erza: ráng chịu đựng đi lucy hết hôm nay nữa thôi em sẽ trở lại bình thường mà.
Lucy: không biết em chịu được đến ngày mai không nữa.
Natsu: Lucy, mọi người đi làm nhiệm vụ thôi!
Gray: được, lâu rồi chưa đụng tay đụng chân.
Erza: nhiệm vụ lần này là gì Natsu?
Natsu: để Lucy chọn!
Nói rồi cậu kéo Lucy đến bảng nhiệm vụ, nhưng có một vấn đề cô lùn quá không với tới bảng nữa là nói chi đến chọn nhiệm vụ. Thấy thế Natsu bế cô lên rồi đặt lên vai mình làm cô ngượng chín mặt.
Lucy: bỏ tớ xuống Natsu không cần cậu làm vậy đâu!
Natsu: để như vậy thì còn lâu cậu mới chọn nhiệm vụ được đó Lucy.
Cả hai lo nói chuyện mà không biết rằng cả hội đang sốc bởi hành động bất ngờ của Natsu. Một lúc sau Lucy cùng Natsu chạy lại trên tay của Lucy là tờ giấy ghi đánh thủy quái ở bờ sông phía tây. Cả nhóm xuất phát đến địa điểm lần này có Mira đi theo vì Wendy đã đi làm nhiệm vụ cùng Romeo trước đó và Happy cũng đi theo. Sau khi gặp người giao nhiệm vụ cả bọn tiến đến bờ sông, theo lợi của người giao nhiệm vụ thì thủy quái chỉ xuất hiện lúc gần nữa đêm nên cả bọn dựng lều để nghỉ ngơi.
Erza: mọi người chúng ta nghỉ ngơi đi lấy sức để tối nay hành động, rõ chưa?
Cả nhóm: RÕ!!!!
Mira: bây giờ để chị chia lều nhé!
Cả nhóm nghĩ thầm: thôi tiêu rồi!!!
Mira: để xem...đương nhiên Natsu và Lucy một lều vì Nastu là bảo mẫu của Lucy và chị cùng erza sẽ chung một lều còn Gray ở một mình!
Cả nhóm trừ Erza: HẢ!!!!!
Mira: có ý kiến gì à? (Tỏa ra luồn sát khí còn hơn Erza)
Cả nhóm:KHÔNG Ạ!!!
Mira: tốt giờ đi ngủ thôi.
Trong lều của Natsu và Lucy
Lucy: Tốt! Xong rồi đó!
Natsu: cái gì đây Lucy!
Bây giờ trong lều xuất hiện một hàng rào dọc từ đầu lều đến cuối lều được xây bằng quần áo.
Lucy: cấm cậu ôm tớ ngủ.
Nói xong cô nằm xuống chùm chăn lên rồi ngủ mất tiêu. Còn Natsu vẫn giữ khuôn mặt ngơ ngác, 5phút sau cậu hoàn hồn rồi cũng nằm xuống rồi ngủ luôn. Nhưng đến tối cậu cũng phá nát cái hàng rào do Lucy xây rồi ôm cô ngủ còn cô không biết gì cũng ôm cậu lại mà ngủ. Cả bọn chìm vào giấc ngủ say mà không biết rằng bên ngoài sương mù kéo tới càng ngày càng dày, không khí âm u bao trùm mọi thứ, trong sương mù bỗng xuất hiện hai đốm sáng đỏ như máu bất thình lình hiện lên. Nguy hiểm càng ngày tới gần đến chỗ bọn Natsu đang ngủ.
                                                        Hết chap 21

HẠNH PHÚC NHẤT CỦA EM LÀ KHI ĐƯỢC Ở BÊN ANH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ