chap 8

2.3K 73 2
                                    

Kể từ ngày vụ chiến đấu với hắc hội Milus kết thúc. Hội Fairy Tail lại trở về trạng thái bình yên như ngày nào. Tại nhà của Lucy, ánh nắng chiếu chiếu vào phòng qua cửa sổ nơi có một cô gái với mái tóc màu vàng nắng đang say ngủ.
Bỗng cửa sổ bật mạnh ra.
Natsu: Yo Lucy dậy đi sáng rồi đó!
Lucy: không, cậu về đi tớ muốn ngủ.
Natsu: dậy đi Lucy, trời sáng lắm rồi, chúng ta còn phải tới hội làm nhiệm vụ nữa!( dùng sức để lôi Lucy dậy)
Lucy: không, hôm nay cậu làm nhiệm vụ một mình đi!
        Nói xong cô giật mạnh tay để xoay người vào trong nào ngờ lôi luôn cả Natsu đang nắm chặt tay cô theo. Bị Lucy kéo mạnh đến nổi Natsu bay vào giường của cô rồi đập đầu vào tường bất tỉnh nhân sự, còn Lucy cô không biết gì cả nên ngủ một mạch đến trưa. Trong lúc ngủ Lucy tưởng Natsu là cái gối ôm nên ôm cứng luôn.
~~~~~Đến trưa~~~~~
ÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ
    Một giọng hét đến chói tai phát ra từ nhà của Lucy.
Lucy: Natsu dậy đi tại sao cậu lại ngủ trên giường của tớ!
Natsu lờ mờ tỉnh dậy
Lucy: nói mau!
Natsu xoa lên đầu của mình: cậu còn nói tớ nữa! Ăn gì mà khỏe như trâu ấy! Tớ đang cố lôi cậu dậy thì cậu xoay người kéo tớ theo làm tớ đập đầu vào tường rồi còn nói nữa hả?
Lucy: ủa vậy hả? Xin lỗi nhé!
      Lucy định bước xuống giường để đi thay đồ thì bị cánh tay của Natsu kéo lại ôm chặt làm Lucy đỏ hết cả mặt lên!
Lucy: cậu làm gì thế Natsu buông tớ ra tớ còn phải đi thay đồ!
Natsu: cái này là tớ làm để hòa thôi đấy!
Lucy: cậu nói gì chứ?
Natsu: trong lúc tớ bất tỉnh, tớ vẫn cảm thấy cậu ôm tớ chặt lắm đấy Luce!( nói tới đây mặt Natsu bắt đầu xuất hiện vài vệt hồng)
      Mặt của Lucy bây giờ còn đỏ hơn trước. Đúng, khi cô tỉnh dậy thì đã thấy mình đang ôm chặt lấy Natsu. Cô bỏ cậu ra rồi giả vờ hét lên làm như không có chuyện gì xảy ra. Cô cố quên đi nhưng Natsu lại nhắc đến chuyện này làm cho cô muốn kiếm một cái lổ để trốn. Lucy lấy hết hơi rồi nói.
Lucy: Natsu......( cô nói nhỏ đủ để cậu nghe)
Natsu: gì?
Lucy: thứ nhất tên tớ là Lucy, thứ hai cậu hãy xem như chưa có chuyện gì xảy ra vì tớ không muốn mọi người trong hội hiểu lầm, thứ ba cậu bỏ tớ ra được chưa?
Natsu: Lucy trước khi tớ bỏ cậu ra, cậu ngước mặt qua đây?
Lucy: hả?
        Cô vừa quay mặt qua thì Natsu nhân cơ hội hôn nhẹ lên má cô một cái rồi buông cô ra nhảy lên cửa sổ.Trước khi nhảy xuống cậu không quên nói với cô.
Natsu: cậu thay đồ nhanh đi Luce, tớ tới hội trước đây. À mà má của cậu thơm thật đấy Luce.( nói xong cậu nhảy xuống rồi chạy về hội)
Lucy đang cố tiêu hóa hết những chuyện xảy ra. Rồi cô đỏ hết cả lên mặt, cô hét lên một cậu. NATSU AI CHO CẬU HÔN TỚ HẢ. ĐỢI ĐẤY ĐẾN HỘI RỒI CẬU BIẾT TAY TỚ.
                              Hết chap 8
     Mình viết tới đây thôi. Ngày mai mình sẽ ra thêm chap nữa. Tuần sau thi rồi nên mình sẽ cố gắng ra chap mới.

HẠNH PHÚC NHẤT CỦA EM LÀ KHI ĐƯỢC Ở BÊN ANH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ