Quay trở lại hiện tại. Bây giờ cô và Loke ra sức bàn kế hoạch để sẵn sàng chiến đấu. Chỉ còn 1 ngày nữa thôi là đến thời hạn. Và hôm nay cô sẽ đến thăm hội vì sợ sẽ không còn cơ hội để gặp mặt mọi người nữa. Cô đi trên đường và luôn nghĩ đủ thứ chuyện nào là mọi người có nhớ mình không, hội fairy tail dạo này sao rồi, mọi người có khỏe không? Hoàn loạt câu hỏi hiện ra trong đầu của Lucy. Trong chốc lát cô đã đến hội, khẽ mở cửa và chào mọi người thật to.
Lucy: chào mọi người, lâu rồi không gặp mọi người khỏe không?
Tất cả hội điều đứng hình tại chỗ. Riêng chỉ có Levy là chạy lại ôm lấy Lucy.
Levy: Lu-chan lâu quá không thấy cậu đến hội tớ lo lắm đấy.
Lucy: tớ bận một số công chuyện thôi mà.
Nói xong cô đi lại quầy bar của Mira rồi chào hỏi mọi người. Xong cô nhìn xung quanh hội để tìm cái đầu hồng và đây rồi, cậu ta đang ngồi ở cái bàn trong góc hội và mặt cậu ta có vẻ không được tốt. Lucy đi lại chỗ đó và vỗ mạnh vào lưng một cái.
Lucy: nè Natsu cậu sao thế? Mặt cứ ụ xuống như vậy xấu lắm đấy cười lên đi!
Lucy vừa nói dứt lời thì Natsu liền nắm chặt lấy tay cô rồi chạy ra trước sự ngạc nhiên của mọi người trong hội. Cậu kéo Lucy tới góc cây anh đào sau nhà cậu.
Lucy: Natsu buông tay tớ ra đau quá mà cậu kéo tớ tới đây làm gì?
Natsu: không!
Lucy: cậu nói gì thế buông tay tớ ra!
Natsu: TỚ SẼ KHÔNG BUÔNG TAY CẬU RA CHO TỚI KHI CẬU NÓI SỰ THẬT!
Lucy: sự...sự thật gì? ( cô nói lắp bắp rồi thầm nghĩ chẳng lẽ cậu ấy biết mình đang làm gì!)
Natsu: nói mau tại sao cậu luôn ở cùng với tên Loke thế hả! ( vừa nói vừa ôm Lucy vào lòng làm cho cô hết sức ngạc nhiên.)
Nghe những lời Natsu nói Lucy thở phào nhẹ nhõm rồi thầm mỉm cười . Đúng, cô biết cậu ấy đang ghen với Loke rồi cô cũng khẽ ôm lại cậu.
Lucy: tại vì tớ có một số việc phải làm với Loke mà, cậu phải hiểu cho tớ chứ Natsu. Mà nè Natsu cậu qua đây ngồi với tớ, tớ muốn được cùng nói chuyện với cậu.
Natsu: nói chuyện gì?
Lucy: tớ hỏi cậu một câu nhé.( vừa nói vừa tựa đầu vào vai cậu làm mặt Natsu xuất hiện vài vệt hồng.)
Natsu: um
Lucy: nếu như người mà cậu yêu thương nhất rời xa cậu thì cậu sẽ cảm thấy như thế nào?
Natsu: tại sao cậu lại hỏi như vậy?(cảm thấy Lucy rất lạ)
Lucy: không có gì, cậu trả lời tớ đi.
Natsu: tất nhiên là sẽ rất đau lòng.( cậu nói nhỏ đủ cho Lucy nghe)
Lucy: vậy à!( nở một nụ cười buồn)
Natsu: cậu sao thế Lucy!
Lucy: 5phút thôi!
Natsu: hả?
Lucy: hãy cho tớ dựa vào cậu như vậy chỉ 5 phút thôi nhé!
Natsu: um
Rồi cả hai rơi vào im lặng một lúc lâu. Khung cảnh bây giờ thật là đẹp, gió làm cho hoa anh đào rơi xuống nơi hai con người đang dựa vào nhau nhưng chẳng nói gì. Khung cảnh lúc đó như một bức tranh chứa đầy sự lãng mạn thể hiện tình yêu giữa hai con người đang ngồi dưới góc cây anh đào. Bỗng nhiên Lucy đứng dậy lên tiếng làm cho bầu không khí yên bình biến mất.
Lucy: cảm ơn cậu rất nhiều!( nở nụ cười rất tươi)
Nói xong cô bỏ đi để lại Natsu đầy khó hiểu.
Natsu nghĩ thầm: cậu ấy lạ quá ngày mai mình phải theo dõi mới được.
Nhưng cậu đâu biết rằng ngày mai chính là ngày mà trận chiến sinh tử sắp xảy ra. Và ngày đó sẽ không còn bao xa nữa.
Hết chap 5
Mời mọi người đón xem chap sau, xin cảm ơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
HẠNH PHÚC NHẤT CỦA EM LÀ KHI ĐƯỢC Ở BÊN ANH.
Hayran KurguTruyện ngắn gọn thì là kể về nalu thôi. Và đây là lần đầu tiên mình viết truyện nếu có gì không hay mong mọi người ném đá ít thôi nhé. Cảm ơn mọi người.