chap 13

1.8K 64 6
                                    

Giới thiệu ngắn gọn về Mika: cô ấy chính là một trong những thành viên của hắc hội Milus, hội đã từng bị Fairy Tail đánh bại. Cô giả dạng để gia nhập hội báo thù. Tính tình rất ích kỷ nhất là trong tình yêu. Ai mà lọt vào tầm ngắm thì phải có cho bằng được. Ra tay rất tàn nhẫn.
~~~~~~~Vào truyện~~~~~~~
      Mika đứng núp ở bụi cây gần đó vẻ mặt rất tức giận bây giờ cô chỉ muốn băm Lucy thành trăm mảnh. Cô ta thấy bờ sông gần đó liền nảy ra ý muốn giết chết Lucy để Natsu thành của mình. Cô dùng ma pháp làm ngã cái cây gần đó. Lucy và Natsu đang nói chuyện thì nhảy ra để tránh cái cây.  Khi Lucy nhảy đương nhiên cô nhảy về hướng bờ sông, lợi dụng đúng thời điểm Mika dùng pháp thuật tạo cơn gió thổi mạnh vào Lucy làm cô bay ra xa rồi rớt xuống sông.  Không may bờ sông lại rất sâu cô lại không biết bơi. Lúc trước đã từng bị rớt xuống sông một lần làm cô rất sợ lần này rớt xuống làm cô càng sợ hơn, cô ra sức vùng vẫy đến kiệt sức. Bỗng sợi dây chuyền trên người cô rớt ra, dù cô không biết bơi nên đã cố hết sức để lặn xuống tìm lại sợi dây chuyền vì sợi dây đó chính là món quà mà Natsu tặng cho cô khi trận chiến với bọn rồng từ tương lai, nó rất quan trọng đối với cô. Khi lặn xuống Lucy thấy nó nằm trong những đám rong rêu dưới đấy sông. Nào ngờ khi lấy được sợi dây chuyền thì đám rong rêu bám chặt lấy chân cô, cô cố tháo ra thì càng bị siết chặt hơn. Hết hơi làm cho cô dần mất đi ý thức. Với Mika khi chắt chắn là Lucy đã chìm hoàn toàn dưới nước thì cô ta vui vẻ đi về. Còn Natsu anh đứng đơ tại chỗ. Khi đã lấy lại bình tĩnh thì liền nhảy xuống sông để cứu Lucy, còn Lucy thì đã bất tĩnh nhưng tay vẫn nắm chặt sợi dây chuyền. Natsu lặn sâu xuống đấy sông thì thấy Lucy, cậu định kéo cô lên thì phát hiện rong rêu đã bám chặt lấy chân của cô, cậu hôn cô để chuyền hơi, khi Lucy lấy lại được ý thức vì ở dưới nước nên cậu không thể dùng lửa nên đành phải dùng sức. Cậu dồn hết sức để kéo Lucy ra, cuối cùng những sợi rong rêu cũng đứt và lúc đó cậu cũng đã hết hơi, rồi cậu ngất đi, một lúc sau cậu mở mắt ra thì Lucy đang hôn mình, cô chuyền hết tất cả hơi thở của mình cho cậu để rồi lại ngất đi. Cậu ôm lấy cô cố bơi nhanh lên bờ. Cả hai ngoi lên khỏi mặt nước leo lên bờ.
Natsu: Lucy tỉnh lại đi,Lucy cậu có nghe tớ nói gì không? LUCY!!!!!!!
        Lucy dần dần mở mắt ra. Cô vuốt nhẹ khuôn mặt của Natsu rồi thì thào" tớ xin lỗi" rồi lại ngất. Cậu không còn cách nào khác là cõng cô về nhà vì cậu sợ nếu đem cô về hội sẽ khiến cho mọi người trong hội lo lắng. Cậu đem cô về nhà rồi đặt lên giường, người của cô ướt hết nên cậu đành phải thay đồ cho cô và đương nhiên cậu luôn nhắm chặt hai con mắt. Khi đã thay đồ xong mệt quá nên cậu mượn nhà tắm của cô để tắm. Khi cậu đang tắm thì Lucy tĩnh dậy, cô ngạc nhiên không biết ai là người thay đồ cho mình. Cô nghe thấy trong nhà tắm có tiếng động liền đi vào xem ai ở trong đó. Khi cô mở cửa ra thì thấy Natsu đang tắm trong tình trạng khỏa thân. Cả hai phút chốc đỏ mặt.
Lucy: tớ xin lỗi, tớ ra ngay đây.
       Nào ngờ khi định đi ra Lucy dẫm phải cục xà phòng nên té xuống. Còn Natsu vì muốn đỡ cho cô nên cũng bị té theo. Khi mở mắt ra thì hai người đang trong tư thế rất là mờ ám.
                          
                                                 Hết chap 13
Cho mình xin thêm vote đi mà nhe. Tết đến rồi lì xì cho au nhe.


HẠNH PHÚC NHẤT CỦA EM LÀ KHI ĐƯỢC Ở BÊN ANH.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ