Cái chết

262 11 0
                                    

    Cứ ngỡ nếu hai con người thật sự yêu nhau thì có thể cùng nhau hạnh phúc đến cuối đời cho đến khi một sự thật phá tan tất cả. Khiến cho hai con người này phải xa nhau .

Thì ra Hàn Thiên đã có hôn ước với Hà Li Tâm - tiểu thư của nhà họ Hà, một trong những gia tộc lớn tại thành phố X. Điều này đối với Phương Nhã đau đớn đến không thể chịu đựng được, cô bỏ nhà đi, sau 6 tháng có một cuộc gọi về biệt thự Triều Phương báo Triệu Phương Nhã đã mất do tai nạn giao thông và ra đi trong khi vẫn còn một mối tơ lòng pha lẫn thù hận.

Trong 6 tháng cô mất tích hắn không hề đi tìm kiếm vì hắn biết cô sẽ sống tốt hơn nếu không có hắn xuất hiện.

Hắn khi nhận được tin cô chết, gương mặt hắn biến sắc, chẳng thể nhìn thấy tí cảm xúc nào từ trên gương mặt anh tuấn ấy, hắn chỉ đứng ngây người ra đó rồi đến dự đám tang của cô, nhưng chỉ là ghé qua một chút rồi bỏ đi. Liệu hắn quá đau đến chẳng còn cảm giác chăng???

Sau khi Phương Nhã chết gia tộc Vương Hàn liền lập tức ra tay với Triều Phương , vì từ trước nay Nhã luôn là người gánh cả gia tộc nhưng giờ cô mất, tất cả các thế lực để ý đến đến gia tộc nay đều ra sức muốn cho Triều Phương sụp đổ. Qủa thật, chỉ sau nửa năm toàn bộ gia sản của Triều Phương đều rơi vào tay của Hàn Thiên. Hắn còn đê tiện tới mức dùng số tài sản đó làm lễ vật cho nhà họ Hà để cưới Hà Li Tâm.

2 năm trôi qua.

Bây giờ, hắn đã không còn là một cậu học sinh cấp 3 nữa, "Vương Hàn Thiên" là cái tên mà khi mọi người nghe đến đều phải khiếp sợ, một kẻ 20 tuổi đã trở thành người đứng đầu gia tộc Vương Hàn-Hà gia, ông trùm ma túy nổi tiếng khắp Châu Á, cả hai giới hắc bạch hắn đều là trùm. Trước giờ ra tay rất tàn khốc, số người mà hắn giết hiện giờ không thể đếm được, một con số vô kể. Chỉ mất 2 năm, tên tuổi của hắn đã vang danh cũng đồng nghĩa với việc để được thành công hắn sẽ không từ thủ đoạn, bất kể là gì, chỉ cần đạt được những gì hắn muốn.

Sau cái chết của Phương Nhã mặc dù hắn không chịu thừa nhận nhưng bất kì ai cũng có thể thấy con người hắn hoàn toàn thay đổi hắn lãnh đạm hơn, lạnh lùng hơn, tàn nhẫn hơn, không ai có thể thấy hắn cười nữa, nụ cười của nam thần liệu có mãi mãi biến mất?..... Sau đó Vương Hàn Thiên biết được người giết Phương Nhã chính là người của chính là Hà Chí Nam- ba của Hà Li Tâm. Không từ thủ đoạn để trả thù, hắn cưới cô ta về, sau đó cướp tài sản của nhà họ Hà, giết chết từng từng người từng người một trong gia đình đó, ngay cả người ở, tài xế, trẻ em cũng không tha riêng chỉ có Li Tâm là hắn giữ lại cho được sống.

Hắn động lòng thương sót sao? Đùa à? Là hắn muốn từ từ hành hạ cô ta ,để cô ta sống không bằng chết. Khi hắn buồn sẽ sai người lấy roi da ra đánh đập cô rồi chà muối vào vết thương đó, đem cô để cho các đối tác của hắn phát tiết, dùng những trò SM hành hạ cô hằng ngày,... nhưng riêng hắn chưa bao giờ chạm đến cô, vì sao à? hắn nói cô dơ bẩn, chạm vào sẽ làm bẩn tay hắn....

Một con người tàn nhẫn là thế, nhưng đến sau cùng hắn vẫn là kẻ thất bại không thể bảo vệ được Phương Nhã, không thể che chở cho người con gái hắn yêu, hắn thành công để làm gì khi người con gái ấy không thể hưởng thụ? tại sao ông trời lại cướp cô đi? chuyện hắn có hôn ước đã được định từ khi hắn chưa chào đời, hắn hoàn toàn không có quyền thay đổi. Tại sao cô ấy lại chết?

- TẠI SAO ? TẠI SAO HẢ? ÔNG TRỜI ƠI? ÔNG CÓ THỂ CƯỚP ĐI MỌI THỨ CỦA TÔI, TRỪ PHƯƠNG NHÃ........- tiếng gào thét giữa đêm vang vọng từ phòng đọc sách, hắn tức giận cầm lấy cây gậy bóng chày mà đập phá hết mọi thứ. Thực ra mọi người trong căn biệt thự này đã quá quen thuộc với tiếng gào thét, tiếng đập phá vì đêm nào hắn cũng như vậy. Cứ đêm xuống thì lại hóa điên dại, thậm chí nếu ngay lúc này có ai xuất hiện trước mặt Vương Hàn Thiên có lẽ hắn cũng không ngại mà móc súng ra cho người đó vài viên......

Đôi mắt ấy, bây giờ hắn rất nhớ, đôi mắt to tròn trong veo ấy trông rất ngây thơ, con ngươi màu đem ẩn sau một tầng nước mỏng. Đôi môi mềm mại ấy...nhớ Phương Nhã nhiều lắm, yêu cô nhiều lắm......... Nhưng sau cái chết của Phương Nhã thì tình yêu ấy bây giờ đã trở thành một vết thương không bao giờ có thể lành được ............

Hà Li Tâm, cô đáng phải chịu như vậy sao? Không đáng vì cô căn bản không làm gì sai cả. Nếu như có sai thì là ba cô sai, ông ta định hôn ước cho cô, ép cô phải cưới hắn, rồi ra tay giết hại Triều Phương Nhã- người mà hắn yêu nhất trên đời- để bây giờ cô phải chịu đựng sự trả thù từ hắn, hằng ngày bị hành hạ, đối xử thua cả một con thú. Nhưng cô cũng cảm thấy hắn thật đáng thương, thật ra cả hai người họ đều đang đau đớn như nhau thậm chí hắn còn khổ sở hơn cô......

Một lần tò mò cô lén qua phòng của hắn thấy có một bức ảnh trong đó hắn chụp ảnh cùng một cô gái, khi nhìn thấy hình của Phương Nhã cô mới biết tại sao hắn lại yêu cô gái này nhiều đến như vậy. Cô gái này có gì đó rất cứng rắn nhưng khi nhìn vào đôi mắt ấy lại thấy một điều gì đó rất ngây thơ, rất đơn thuần có phần yếu đuối khiến cho người khác nổi lên khao khát muốn được chở che, ngay cả Li Tâm khi nhìn thấy người con gái đó còn phải động lòng bởi gương mặt thiên thần ấy, vóc dáng nhỏ nhắn chỉ đứng ngang vai hắn. Phải nói Phương Nhã là cô gái xinh đẹp nhất mà Li Tâm từng thấy. Sau đó cô bị phát hiện vào phòng hắn, Vương Hàn Thiên tức giận sai người đánh gẫy chân cô, để cô sau này không thể đi đến những nơi không nên đến nữa. Cũng may hắn không biết cô đã xem tấm hình đó, nếu không có lẽ hắn đã móc cả mắt cô ra.

1 năm nữa...

Vương Hàn Thiên bây giờ đã là vua rồi, chiếm hết mọi quyền hành thành phố X..... thủ đoạn ngày càng tàn ác.....

Hắn giờ là một tên điên mất phương hướng, mất mục tiêu, mất nguồn sống... bây giờ có lẽ chỉ có tiền tài mới thõa mãn được hắn.

Hà Li Tâm hiện đang mắc bệnh hiểm nghèo, cuộc sống của cô giờ chỉ là những cơn đau quằng quại mỗi đêm, ban ngày thì lúc ngất lúc tỉnh. Với tiền tài của Vương Hàn Thiên tất nhiên muốn cứu lấy mạng của cô ta tất nhiên chỉ là chuyện nhỏ nhưng hắn không làm vậy. Khi biết cô bị bệnh hắn có ý định sẽ cứu nhưng chỉ là để cô sống cho hắn hành hạ, sau đó hắn lại thay đổi ý định hắn nói thấy cô đau đớn vì bệnh tật rất vui nên quyết định không cho cô một viên thuốc nào cả dù là thuốc giảm đau. Để cô cảm nhận rõ ràng cái chết nhất, cô ta chết cũng chính là lúc hắn đã trả thù được cho Phương Nhã.

Người ta nói người gần chết có khả năng nhìn thấy các linh hồn. Qủa thật là vậy, Hà Li Tâm bây giờ có thể nhìn thấy "chúng". Có thể nhìn thấy bên cạnh Vương Hàn Thiên có một " cô gái" luôn đi theo, luôn đứng bên cạnh hắn, luôn bảo vệ hắn khỏi những ác linh khác.........

***********************

Linh hồn đi theo Vương Hàn Thiên là ai...liệu sinh mệnh của Hà Li Tâm sẽ kết thúc như vậy sao???? Liệu Phương Nhã sẽ chết như vậy sao????? Không đâu.......

14/4/2017

Love m.n.... vote cho mình nhak

Em Là Của TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ